Sắc màu Cuộc Sống

Nghi phạm bắn 2 cô gái tại phòng trọ ở Sài Gòn đã tử vong

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Dù đã được các bác sĩ rửa dạ dày, bơm than hoạt tính nhưng do thuốc trừ sâu đã ngấm vào các cơ quan khác nên nghi phạm đã tử vong vào rạng sáng 12/7.

Liên quan đến vụ sát hại người yêu cũ bằng súng và dao, ngày 12/7, trao đổi với báo Lao Động, các bác sĩ Bệnh viện 175 cho biết, dù đã nỗ lực cứu chữa nhưng Lê Ngọc Sơn (24 tuổi, quận Gò Vấp, TP.HCM) đã tử vong vào rạng sáng 12/7.

Lê Ngọc Sơn chính là nghi can đã dùng súng và dao khiến người yêu và 1 người bạn của người yêu Sơn bị thương.

Cụ thể, 2 nạn nhân là chị N.T.Y.T (24 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp, là người yêu của nghi phạm) và chị T.T.M.C (35 tuổi, bạn của chị T. ), cả hai nạn nhân đều làm nhân viên cho một nhà hàng ở quận Tân Phú, TP. HCM.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: báo Lao Động

Như thông tin đã đưa trước đó, giữa Sơn và chị T. có quan hệ tình cảm với nhau khoảng 4 năm nay. Tuy nhiên, thời gian gần đây, giữa 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến cãi vã. Ngoài ra, Sơn ghen tuông và nghi ngờ T. có mối quan hệ đồng tính với chị C.

Trưa 10/7, chị T. đến phòng trọ của chị C. nằm trên đường Cống Lở (phường 15, quận Tân Bình) để nhậu. Lúc này, Sơn gọi điện tìm chị T. nhưng chị T. không nghe máy.

Sơn tìm đến phòng trọ nơi chị T. đang ngồi nhậu. Vừa thấy Sơn, chị C. đứng dậy phản ứng thì bị thanh niên này hăm dọa rồi rút súng tự chế bắn vào người khiến chị C. gục xuống.

Nạn nhân bị bắn được chăm sóc tại bệnh viện. Ảnh: báo Pháp Luật Việt Nam.

Chưa dừng lại, thanh niên này đưa súng bắn bạn gái nhưng súng không nổ. Ngay lập tức, Sơn rút dao đâm vào bạn gái rồi uống thuốc sâu tự tử.

Theo CAND, cả 3 người này sau đó được người dân xung quanh đưa đến Bệnh viện Quân y 175. Tuy nhiên chị T. và chị C. đã qua cơn nguy kịch. Riêng Sơn không qua khỏi.

Theo chia sẻ của người thân nạn nhân, trước đó, Sơn đã nhiều lần đến nhà trọ của C. và gây gổ, thậm chí thuê giang hồ theo dõi C. Chị C. cũng đã đến công an để trình báo và nghĩ rằng mọi chuyện sẽ qua.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất