Sắc màu Cuộc Sống

Nghi án ông lão 70 tuổi xâm hại nhiều lần, doạ giết bé gái hàng xóm 11 tuổi

Giang Tử
Chia sẻ

Thấy con gái 11 tuổi có biểu hiện lạ, người nhà gặng hỏi thì em kể bị ông lão 70 tuổi hàng xóm nhiều lần xâm hại tình dục, rồi de doạ giết chết nếu tiết lộ cho người khác biết.

Gia cảnh khó khăn, hơn 5 năm trước gia đình anh Nguyễn Quang H. từ quê nhà An Giang bồng bế 2 đứa con nhỏ lên P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, TP.HCM thuê nhà trọ, mưu sinh bằng nghề bán cá viên chiên. Cuộc sống tuy vất vã nhưng cũng đủ đắp đổi qua ngày.

Tuy nhiên, vào giữa tháng 7 vừa qua, gia đình anh H. chết lặng khi phát hiện con gái nhỏ bé của mình nghi bị người đàn ông hàng xóm N.V.K (70 tuổi) nhiều lần xâm hại.

Chia sẻ với PV, anh Nguyễn Quang H. (33 tuổi) - cha bé H. cho biết, do điều kiện gia đình khó khăn nên dù đã 11 tuổi nhưng bé H. không được đến trường như bao đứa bạn cùng trang lứa. Thường ngày bé phụ giúp bưng bê tại quán ăn của bà C., có lúc thì phụ cha mẹ bán cá viên chiên.

Vào đầu tháng 6 vừa qua, ông N.V.K (70 tuổi, hàng xóm) thường xuyên đưa đứa cháu nội 3 tuổi ra đầu ngõ chơi đùa với bé H. và chuyện trò với với vợ chồng anh. Giữa họ dần trở nên thân thiết. Nhưng anh H. cũng không thể ngờ được rằng, người hàng xóm đáng tuổi ông của con gái mình lại lợi dụng sự tin tưởng của gia đình anh để dụ dỗ bé H. rồi xâm hại tình dục.

Bé H. đã bắt đầu đi học tại lớp tình thương.

“Thấy ông K. vui tính, thường xuyên mua quà cho bé H. nên gia đình cũng rất mến ông ấy và không có nghi ngờ gì. Ngờ đâu, ông ấy lại có tà ý, xâm hại con gái tôi”, anh H. bức xúc.

Qua lời kể của bé H., lần đầu tiên, trong lúc đang phụ quán ăn cho bà C., em bị ông K. rủ rê, dắt về nhà của mình rồi xâm hại. Trước khi cho nạn nhân về, ông ta đe dọa bé không được mách với người lớn, nếu không sẽ giết chết.

Chưa dừng lại ở đó, vào ngày 10/7, ông K. đến phòng trọ của vợ chồng anh H. xin ngủ lại qua đêm với lý do con cái vắng nhà hết. “Trước đây, có một thời gian mẹ tôi vì tuổi già nên thường xuyên nhờ người đến ở cùng cho đỡ buồn. Thấy ông K. là chỗ quen biết nên tôi đồng ý cho ở. Hôm ấy, ông ta có đem bịch quả cốc đến cho vợ chồng tôi. Nhưng khi chúng tôi vừa ăn được vài trái thì cả 2 lăn ra ngủ li bì đến 8h sáng ngày hôm sau mới tỉnh. Nhân cơ hội đó, lão tiếp tục xâm hại con gái tôi lần nữa”, anh H. nhớ lại.

Cũng theo người cha này, tối 12/7, trong lúc bé H. đang phụ việc tại quán ăn của bà C., ông K. đã đến và chở bé ra ngoài bãi đất hoang cưỡng hiếp. Thấy bé đau đớn, ông ta đưa cho 130.000 đồng và dặn lúc nào đau thì lấy tiền đó mua thuốc về uống.

Bà C. kể lại sự việc.

Bé H. sau đó trở về quán với trạng thái thất thần, đầu tóc bù xù. Đặc biệt vùng kín của bé gái chảy máu và luôn miệng kêu đau rát. Thấy vậy, bà C. mới gặng hỏi thì bàng hoàng biết sự thật.

“Tôi gặng hỏi mãi có bé mới chịu nói, nó nhắc 'con nói bà C. biết nhưng đừng nói với ba mẹ con, nếu không ông K. sẽ giết con'. Thấy tôi gật đầu đồng ý, con bé H. mới nói tiếp 'ông K. làm con… vậy đó', nghe con bé nói mà tôi bủn rủn hết chân tay. Trấn tĩnh lại tôi liền thông báo sự việc cho cha mẹ nó biết”, bà C. nhớ lại.

Bức xúc trước hành động của người hàng xóm, gia đình anh H. liền trình báo sự việc tới Công an phường Tân Tạo, Q.Bình Tân. Vụ việc sau đó được Công an quận Bình Tân tiếp nhận thụ lý giải quyết.

Gian nan đi tìm công lý

Tuy nhiên, sau nhiều tháng, sự việc vẫn chưa được làm sáng tỏ khiến gia đình anh H. không khỏi bức xúc: “Con gái tôi kể chi tiết lại chuyện bị ông K. xâm hại, hàng xóm cũng nhiều lần chứng kiến cảnh ông ấy đến chở bé đi. Tuy nhiên, kết quả giám định cho rằng con gái tôi 'bình thường', trong khi đó ông K. vẫn bình thản sinh sống tại nhà khiến gia đình tôi rất bức xúc”.

Nhắc đến chuyện cũ, bé H. vẫn chưa hết sợ hãi, rụt rè nói: “Mỗi lần ông K. đưa con đi mua đồ ông ấy đều chở con đến khu vực bãi đất trống, rồi lấy tay bóp cổ và dọa giết nếu con kể lại cho cha mẹ nghe. Vì vậy, con không có dám nói cho dù con thấy đau, ra máu nhiều. Lúc bà C. gặng hỏi thì mới nói cho bà nghe”.

Vợ chồng anh H. trao đổi với PV.

Anh H. cho biết, từ khi sự việc xảy ra cuộc sống gia đình bị đảo lộn rất nhiều. Bé H. tỏ ra rụt rè, sợ hãi, suốt ngày chỉ ru rú trong nhà. Gần đây, nhờ gia đình động viên, các cô giáo ở Trường tình thường hỗ trợ nên bé H. bắt đầu đi học chữ. Hiện bé gái 11 tuổi nhưng chỉ biết đánh vần.

Chiều 31/10 chúng tôi đã đến nhà để liên hệ gặp ông K. Tuy trong nhà có người nhưng sau nhiều lần chúng tôi bấm chuông nhưng không có ai ra mở cửa. “Từ ngày xảy ra chuyện, ông K. hầu như không ra khỏi nhà. Căn nhà của họ luôn trong tình trạng đóng cửa kín mít, không tiếp khách”, một người hàng xóm cho hay.

Chiều 31/10, trao đổi với chúng tôi, Công an quận Bình Tân cho biết, ngay sau khi nhận được đơn tố cáo của gia đình nạn nhân, công an đã tiến hành đưa bé H. đi giám định tại Trung tâm pháp y (quận 5, TP.HCM). Tuy nhiên, kết quả giám định cho thấy màng trinh không bị rách; không dãn; không phát hiện tinh trùng hay tế bào nam trong âm hộ của cháu bé.

Cùng với đó, khi được mời lên làm việc ông N.V.K phủ nhận hoàn toàn cáo buộc của phía gia đình bị hại. Do không đủ cơ sở chứng cứ nên cơ quan điều tra không thể khởi tố vụ án “Xâm hại trẻ em”.

“Đến ngày 9/8, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án Dâm ô với trẻ em. Đồng thời gửi toàn bộ hồ sơ vụ việc sang VKSND cùng cấp đề nghị khởi tố bị can N.V.K (70 tuổi, ngụ phường Tân Tạo, Q.Bình Tân, TP.HCM) về tội danh “dâm ô với trẻ em” để điều tra, làm rõ hơn vụ án. Tuy nhiên, đến nay cơ quan điều tra vẫn chưa nhận được kết quả từ VKSD cùng cấp”, đại diện Công an quận Bình Tân cho hay.

Chia sẻ

Bài viết

Giang Tử

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất