Sắc màu Cuộc Sống

Nghi nổ bình gas lửa bốc cháy ngùn ngụt, cả khu dân cư khiếp sợ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau tiếng nổ lớn tại cửa hàng gas ở phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội lửa bùng lên dữ dội. Vụ việc khiến nhiều người dân trong khu phố khiếp sợ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h ngày 24/10, một vụ nổ lớn đã xảy ra tại ngôi nhà cấp 4 số 248 đường Mễ Trì Thượng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội khiến cả khu phố sợ hãi.

Một nhân chứng cho hay, thời điểm trên họ nhìn thấy một nhóm thợ sửa mái nhà đến đó làm việc, được khoảng 15 phút thì ngửi thấy khí gas bên trong nhà 248 Mễ Trì Thượng, ít giây sau là một tiếng nổ lớn vang xa, rồi lửa bốc cháy ngùn ngụt.

Nhiều người dân sợ hãi sau tiếng nổ kèm lửa lớn.

Lực lượng công an có mặt tại hiện trường.

Ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Theo ghi nhận lúc 16h cùng ngày các lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân. Bước đầu xác định, vụ việc xảy ra không có ai tử vong.

Hiện công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tại hiện trường nhiều bình gas đủ kích cỡ từ trong ngôi nhà số 248 đã được chuyển hết ra ngoài đường, chăn chiếu, đồ đạc bên trong bị xáo trộn vẫn còn nằm dưới đất.

Để phục vụ công tác điều tra, khám nghiệm công an phải phong toả, hướng dẫn người dân và phương tiện đi qua hiện trường di chuyển theo một con đường khác.

Liên quan đến sự việc trên, một vị lãnh đạo UBND phường Mễ Trì cho biết, nguyên nhân dẫn tới vụ việc là do căn nhà xảy ra vụ việc được chủ cũ vay ngân hàng nhưng không có khả năng trả nên ngân hàng đã tiến hành thi hành án (tịch thu nhà). Sau đó, chủ mới đến cho thợ sửa sang lại căn nhà.

Vào chiều nay, khi nhóm thợ đang sửa nhà chủ cũ thấy tiếc nên đã mở van gas hướng sang bên nhà cũ nhưng may mắn mọi người phát hiện kịp thời. Hiện nguyên nhân xảy ra vụ việc đang được điều tra làm

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất