Sắc màu Cuộc Sống

Nghi ngờ vợ có 'nhân tình', chồng theo dõi chặn xe rồi đâm nhiều nhát khiến vợ tử vong

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nghi ngờ vợ có người đàn ông khác, Tiến theo dõi và chặn xe để hỏi chuyện nhưng người vợ không trả lời. Trong cơn tức giận, Tiến đánh vợ khiến chị này phải bỏ chạy và vấp ngã. Thấy vậy, Tiến đâm vợ nhiều nhát đến tử vong.

Ngày 19/9, TAND tỉnh Đắk Nông mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Trần Anh Tiến (SN 1992, ngụ huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) tù chung thân về tội giết người.

Nạn nhân là chị Phạm Thị Huyền Tr. (21 tuổi), vợ của Tiến.

Bị cáo Trần Anh Tiến tại phiên tòa sơ thẩm. Ảnh: Người lao động.

Báo Người lao động thông tin: Theo cáo trạng, cuộc sống hôn nhân giữa Tiến và chị Phạm Thị Huyền Tr. (21 tuổi) không hạnh phúc, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Sau hơn 5 năm sống chung, đầu năm 2018, chị Tr. đưa con trai 4 tuổi về nhà bố mẹ đẻ ở.

Khoảng 5 giờ ngày 22/6, Tiến đến gần nhà bố mẹ vợ để theo dõi vợ do nghi ngờ chị này có người đàn ông khác. Đến khoảng 8 giờ cùng ngày, Tiến thấy chị Tr. cùng em trai đi xe máy chạy qua nên Tiến chặn lại hỏi nhưng chị Tr. không trả lời.

Trong cơn tức giận, Tiến đánh chị Tr. khiến chị này phải bỏ chạy. Trong lúc bỏ chạy, chị Tr. vấp ngã liền bị Tiến dùng dao đâm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Theo báo Dân Trí, sau khi gây án, Tiến bỏ trốn vào chòi rẫy rồi dùng dao cắt tay để tự tử nhưng được người dân phát hiện nên được cứu sống.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX buộc gia đình bị cáo bồi thường hơn 169 triệu đồng cho gia đình bị hại.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất