Sắc màu Cuộc Sống

Nghi ngờ chồng ngoại tình, vợ mua axit về tạt vào người chồng

Phương Sinh
Chia sẻ

Hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên Thy nghi ngờ chồng có nhân tình mới bên ngoài. Trong cơn ghen, người vợ tạt axit khiến chồng bỏng nặng.

Ngày 16/1, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM đang tiến hành củng cố hồ sơ để xử lý bà Nguyễn Phượng Thy (SN 1974, ngụ quận Gò Vấp) theo quy định pháp luật về hành vi tạt axit vào người chồng khiến nạn nhân bị bỏng nặng. Nạn nhân là ông D.Đ.D (SN 1970) đang điều trị tại bệnh viện.

Bước đầu, động cơ bà Thy làm như vậy vì ghen tuông nghi ngờ chồng có quan hệ tình cảm với người khác bên ngoài. Bà Thy cho biết thêm đã pha loãng axit để tránh bị bỏng nặng.

Theo điều tra ban đầu, bà Thy và ông D. kết hôn đã lâu và 2 người sống tại căn nhà trên đường Nguyễn Thái Sơn, phường 4, quận Gò Vấp. Thời gian gần đây, 2 vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cự cãi lớn tiếng vì người vợ nghi ngờ chồng có nhân tình mới bên ngoài.

Nhiều lần ông D về nhà “kiếm chuyện” với vợ, cãi nhau lớn tiếng nên bà Thy đã nhờ người ra chợ Kim Biên mua 50.000 đồng axit về để sẵn trong nhà.

Sáng ngày 14/1, 2 vợ chồng lại xảy ra mâu thuẫn cự cãi. Bực tức Thy lấy axit tạt lên người chồng khiến ông bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu. Sau đó, Thy đã đến Công an đầu thú khai nhận hành vi của mình.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất