Sắc màu Cuộc Sống

Nghi ngờ chồng cặp bồ, vợ dẫn cả họ hàng đi đánh ghen

Theo Nguoiduatin
Chia sẻ

Cho rằng chồng cặp bồ và đã chi nhiều tiền cho cô gái. Người vợ đã cùng một số người thân phục kích bắt gặp cô gái đang đi hát karaoke với chồng mình liền ra tay trút cơn thịnh lộ lên người cô bồ


Mới đây, trên trang cá nhân của thành viên D.C chia sẻ một đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh đánh ghen tại một quán karaoke được cho là xảy ra ở khu vực Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội. Theo nội dung đoạn clip cho thấy người vợ này đi đánh ghen còn kéo theo anh em họ hàng và con trai đi cùng.

Nhận trận đòn hội đồng của nhóm người trên, cô gái có bị choáng váng, 2 tay đưa về phía trước van xin: “Anh chị bảo em ra đường quỳ xuống xin cũng được nhưng đừng quay clip đưa lên mạng…”, cô gái nói.

Trận đánh ghen chỉ dừng lại khi có sự can thiệp của vài nam giới, lúc này người vợ mới dừng tay và bớt cơn tức giận. Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Thời gian qua, liên tục xảy ra những vụ đánh ghen ầm ĩ tại nơi công cộng, nạn nhân không ai khác chính là những người phụ nữ bị coi là “tranh vợ cướp chồng” của người khác. Tuy nhiên, người đáng lên án và cần được xử lý chính là những người đàn ông trong cuộc.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Nguoiduatin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất