Sắc màu Cuộc Sống

Nghi án nam thanh niên giết bạn gái rồi tự sát trong chung cư cao cấp ở Sài Gòn

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Người em gái đến thăm chị ở căn hộ tầng 27 chung cư cao cấp ở Sài Gòn thì hốt hoảng phát hiện chị N. cùng bạn trai đã tử vong trên giường với nhiều vết máu.

Chiều 13/2, Cơ quan CSĐT Công an Q.7 cùng các phòng nghiệp vụ công an TP.HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại một căn hộ chung cư cao cấp nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, Q.7 khiến 2 người tử vong.

Hai nạn nhân tử vong được xác định là chị Nguyễn Thị Bé N. (SN 1986) và Lâm Hoàng Đ. (SN 1985, cùng quê Cà Mau).

Tòa chung cư cao cấp nơi xảy ra vụ việc.

Thông tin ban đầu, khoảng 10h cùng ngày, em gái của chị N. đến căn hộ trên tầng 27 của tòa nhà thăm chị thì tá hỏa phát hiện chị gái cùng bạn trai tử vong trên giường với nhiều vết máu.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng xác định chị N. tử vong do nhiều vết đâm bằng dao, có dấu hiệu bị bóp cổ. Còn Đ. có dấu hiệu tự sát với nhiều vết đâm trên người. Công an nhận định có thể do mâu thuẫn, Đ. sát hại bạn gái rồi tự sát.

Được biết, chị N. và Đ. trước đây có quan hệ tình cảm với nhau. Hai người đã chia tay và mới nối lại tình cảm trong thời gian gần đây, cả 2 thuê chung cư trên để sinh sống.

Hiện, Công an đang tiến hành điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất