Sắc màu Cuộc Sống

Nghi án Kỳ Hân 'đá xéo' tình cũ Mạc Hồng Quân trên trang cá nhân

Chia sẻ

Những ngày gần đây, cả facebook và trang Instagram của Kỳ Hân đều đồng loạt đăng tải những hình ảnh khá liên quan với một nội dung mà Ly Kute trước đó đã đăng trên trang cá nhân của mình.

Hình ảnh chú sâu trên cành cây cùng những dòng caption khá khó hiểu được người mẫu Kỳ Hân liên tục cập nhật trên cả hai trang xã hội của mình là Facebook và Instagram khiến nhiều người thắc mắc và lấy làm tò mò về nội dung cô muốn nhắn gửi. 

Screen Shot 2016-04-12 at 2.24.54 PM

Với sự tinh ý của cư dân mạng, chỉ không lâu sau đó, đã có ngay nhiều comment cho rằng người mà Kỳ Hân đang muốn ám chỉ chính là Ly Kute, tình cũ của bạn trai cô - Mạc Hồng Quân. Nếu là người thường xuyên theo dõi trang cá nhân của Khánh Ly, chắc chắn sẽ nhớ vào những ngày đầu tháng 3, Ly đã đăng tải một hình ảnh kèm lời bình: “Cây xanh thì lá cũng xanh / Mẹ sống hiền lành để đức cho con. 

lykute-1460438079701

Dòng status Ly Kute đang tải trước ngày sinh con.

Screen Shot 2016-04-12 at 2.25.16 PM

Cập nhật mới nhất của người mẫu Kỳ Hân trên trang Instagram.

Screen Shot 2016-04-12 at 2.25.44 PM

Tuy không nói nhiều nhưng hầu hết mọi người đều có thể nghĩ ngay đến ẩn ý của Kỳ Hân khi từ trước cô vốn đã nhiều lần có hành động “đá đểu” Ly Kute.

Những cập nhật liên tiếp của Kỳ Hân trên Instagram với hình ảnh một chú sâu đang hạnh phúc bám trên cành cây và sau đó là hình ảnh một chú sâu đang cố bám lấy cành cây đó đã làm cư dân mạng được một phen dự đoán về sự gay gắt mà Kỳ Hân đang dành cho Khánh Ly. Có thể thấy với sự trùng hợp trong hình ảnh minh họa như vậy khá hợp lý để cho rằng Kỳ Hân đang muốn gửi gắm thông điệp gì đấy đến Ly Kute Screen Shot 2016-04-12 at 2.26.00 PM

Trước động thái gây hấn của Kỳ Hân, hiện Khánh Ly vẫn chưa có phản hồi gì. Trong khi Kỳ Hân liên tục đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai Mạc Hồng Quân lên mạng xã hội thì kể từ khi chia tay nhau, Ly Kute chưa từng đăng tải bất cứ bình luận gì liên quan đến đến người cũ hay tình mới của Mạc Hồng Quân. 

Tuy nhiên, cách đây ít phút sau khi nhiều tranh cãi xảy ra trước nghi án này, người mẫu Kỳ Hân đã đăng một status đính chính về toàn bộ sự tình.

Screen Shot 2016-04-12 at 4.22.32 PM

Cô khẳng định rằng, tất cả status đã đăng đều không liên quan đến Ly Kute vì một lý do rất đơn giản: Không còn quan tâm nữa. Kỳ Hân cũng không muốn giải thích nhiều vì cô đang mong một cuộc sống yên ổn, giản dị, không dính líu tới showbiz. 

Tuy nhiên, Kỳ Hân đã có “vết tích” chuyên đá đểu người yêu cũ của bồ mình nên không ít người theo dõi sự việc vẫn nghi ngờ. Hiện tại cư dân mạng đang rất mong chờ phản ứng của Ly Kute, nhưng có vẻ bà mẹ đơn thân mới của showbiz Việt không chú ý lắm đến Kỳ Hân.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất