Sắc màu Cuộc Sống

Đánh vợ cũ dã man vì nghi có quan hệ ngoài luồng rồi thản nhiên nằm ngủ bên cạnh mà không biết vợ tử vong

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nghi ghen tuông người đàn ông đánh vợ cũ tử vong rồi thản nhiên nằm ngủ bên cạnh. Đến khi tỉnh dậy, người đàn ông mới hay tin nạn nhân tử vong và đưa đi cấp cứu nhưng sự việc đã muộn.

Chiều 23/7, Công an huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị cho biết đang làm rõ nghi vấn xảy ra một vụ án mạng trên địa bàn khiến một người phụ nữ tử vong. Nạn nhân là chị Hồ Thị S. (SN 1980), trú xã Vĩnh Thạch, huyện Vĩnh Linh.

Nghi phạm là Nguyễn Tuấn Anh (chồng cũ của chị S., SN 1986, trú tại Nam Hùng, xã Vĩnh Nam, huyện Vĩnh Linh).

Theo Vietnamnet, Nguyễn Tuấn Anh và nạn nhân Hồ Thị S. đã ly hôn 2 năm nay, nhưng dạo gần đây có trở về sống chung với nhau như vợ chồng tại nhà trọ ở thôn Nam Cường (xã Vĩnh Nam).

Hiện trường, nơi xảy ra vụ người đàn ông nghi đánh vợ tử vong vì ghen tuông. (Ảnh: NĐT).

Khoảng 21h đêm, sau khi đi nhậu về, Tuấn Anh thấy chị S. đang nằm ngủ với cháu N. (SN 2007, con gái riêng của chị S.) trước hiên nhà nên cùng vào nằm. Lúc này, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn, Tuấn Anh lấy ống nhựa đánh liên tiếp vào người chị S.

Bị đánh, chị S. cùng cháu N. nhanh chóng bỏ chạy qua nhà hàng xóm cầu cứu. Không dừng lại, Tuấn Anh đuổi theo đánh rồi túm tóc chị S. kéo về nhà tiếp tục đánh, đấm vào đầu, mặt vợ cũ vì cho rằng chị quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác.

khoảng 15 phút, chị S. kêu đau và bảo cháu N. đi lấy nước uống rồi lịm dần. Đối tượng Tuấn Anh thản nhiên nằm ngủ bên cạnh.

Đến khoảng 3h hôm sau, khi Tuấn Anh quay sang thì phát hiện chị S. nằm bất động, người lạnh nên gọi cháu N. dậy chở chị đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin mới nhất