Sắc màu Cuộc Sống

Nghi do ngăn cấm chuyện tình cảm nam thanh niên cầm dao truy sát bố mẹ bạn gái nhập viện cấp cứu

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nguyên nhân ban đầu được xác định do bị ngăn cấm chuyện tình cảm đối tượng đã cầm dao sang nhà đâm bố mẹ bạn gái nhập viện cấp cứu.

Khoảng 21h ngày 5/10, một nam thanh niên mang theo hung khí sang truy sát bố mẹ người yêu ở phường Hà Tu, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Tại đây đối tượng cầm dao truy sát hai vợ chồng chủ nhà khiến cả hai phải nhập viện cấp cứu. Sau khi gây án, nam thanh niên này đã bị người dân và lực lượng chức năng khống chế, bắt giữ ngay tại hiện trường.

Đối tượng bị bắt sau khi gây án.

Tại đây trên người đối tượng dính đầy máu của nạn nhân. Ai cũng tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành vi trên. Lực lượng công an cũng đã có mặt sau đó. Sáng 6/10, ông Nguyễn Xuân Trường, chủ tịch phường Hà Tu xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc trên.

Theo ông Trường, nam thanh niên gây án là người ở phường khác. Theo thông tin ban đầu địa phương nắm được thì nguyên nhân dẫn đến vụ việc nghi do bị cấm cản chuyện tình cảm.

Hiện hai vợ chồng nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện, còn nam thanh niên gây án đã bị bắt giữ ngay tại hiện trường và đưa về trụ sở công an TP Hạ Long để điều tra nguyên nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất