Sắc màu Cuộc Sống

Nghi cha ngáo đá đâm trọng thương con trai 9 tuổi ở Sài Gòn

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Một người đàn ông ở Sài Gòn có dấu hiệu ngáo đá, bị ảo giác nên đã gây thương tích cho con trai 9 tuổi, khiến cháu bé nhập viện trong tình trạng bị thương nặng.

Ngày 11/10, thông tin trên báo Nhịp Sống Việt, Bệnh viện quận Thủ Đức (TP.HCM) cho biết, trước đó bệnh viện tiếp nhận bé Sú G. P. (SN 2010), được người thân (phường Linh Đông, quận Thủ Đức) đưa đến bệnh viện trong tình trạng đa chấn thương ở vùng ngực và bụng.

Qua kiểm tra ban đầu, bác sĩ nhận định bé P. bị tràn khí màn phổi, đa vết thương hở, tổn thương lách, dạ dày, tim, màng phổi.

Bệnh viện quận Thủ Đức, nơi bé P. được cấp cứu vì bị cha đâm trọng thương. (Ảnh: Báo Dân Trí).

Nhận thấy tình hình nguy hiểm của bệnh nhân, ngay sau đó bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật cho bé P. Đến sáng ngày 9/10, bé P. đã qua cơn nguy kịch và gia đình xin chuyển bé về bệnh viện Nhi đồng 2 tiếp tục điều trị.

Cũng theo nguồn tin trên, người đưa bé vào cấp cứu cho biết, bé bị cha ruột dùng dao tấn công gây ra thương tích nghiêm trọng. Theo đó, người cha có dấu hiệu ngáo đá, bị ảo giác nên đã gây thương tích cho con trai 9 tuổi.

Trao đổi với phóng viên báo Dân Trí, lãnh đạo Ủy ban nhân dân, Công an phường Linh Đông cũng như chỉ huy Đội Cảnh sát điều tra Công an quận Thủ Đức cho biết chưa nghe báo cáo về vụ việc này và sẽ cho kiểm tra thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin mới nhất