Sắc màu Cuộc Sống

Nghi can trộm 200 cây vàng ở Bình Thuận bị bắt ở Bắc Ninh, phẫu thuật thẩm mỹ để tránh bị phát hiện

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Để qua mắt lực lượng chức năng trong quá trình lẩn trốn, Lâm đã sử dụng chứng minh nhân dân giả mang tên: Lê Bảo Nguyên (ngụ xã Thanh Sơn; huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai). Đối tượng còn đi phẫu thuật thẩm mỹ tại một cơ sở ở Hà Nội để tránh bị phát hiện. 

Liên quan đến vụ việc trộm “cuỗm” 200 cây vàng lúc rạng sáng tại DNTN tiệm vàng, bạc, cầm đồ Hồng Bền (thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận), khoảng 0g sáng nay 7/12, sau gần một tháng truy xét, Công an tỉnh Bình Thuận đã ập vào một khách sạn ở Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh bắt giữ tên trộm, theo PLO thông tin.

Nghi can của vụ việc này được xác định là Trần Nguyên Lâm (29 tuổi, ngụ thôn Thống Nhất, xã Đăk Nhau, huyện Bù Đăng, Bình Phước).

Nghi can của vụ việc. Ảnh: PLO.

Để qua mắt được lực lượng chức năng trong quá trình lẩn trốn, Lâm đã sử dụng chứng minh nhân dân giả mang tên: Lê Bảo Nguyên (ngụ xã Thanh Sơn; huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai).

Ngoài ra, theo báo Thanh Niên, đối tượng này còn đi phẫu thuật thẩm mỹ tại một cơ sở ở Hà Nội để tránh bị phát hiện.

Khi có nhiều tiền tiêu xài, Lâm thường xuyên có mặt tại các tụ điểm như quán Bar, các nhà nghỉ, khách sạn vào khoảng thời gian từ 0h đến 08h sáng mỗi ngày.

Tiệm vàng Hồng Bền - nơi xảy ra vụ mất trộm 200 cây vàng. Ảnh: SGGP

Số lượng vàng vòng mà nghi phạm Lâm còn cất giữ tại nơi trú ẩn đã bị công an thu giữ. Ảnh: báo Thanh Niên

Hiện nghi phạm Lâm đang được di lý về Bình Thuận để phục vụ điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất