Sắc màu Cuộc Sống

Nghi can giết người rồi đưa lên Facebook tự sát

Theo Thanh Niên
Chia sẻ

Người đàn ông Mỹ bắn chết một cụ ông ở bang Ohio rồi đăng video quay hành động của mình lên Facebook đã tự sát sau cuộc rượt đuổi ngắn ở bang Pennsylvania kế cận.

Steve Stephens, 37 tuổi, đã trở thành mục tiêu truy lùng trên toàn nước Mỹ sau vụ giết cụ Robert Godwin trên lề đường ở thành phố Cleveland vào ngày 16.4. “Stephens đã bị các cảnh sát viên phát hiện vào sáng nay tại hạt Erie. Sau một cuộc rượt đuổi ngắn, Stephens đã tự kết liễu đời mình”, cơ quan cảnh sát bang Pennsylvania thông báo trên Twitter.

Cục Điều tra Liên bang (FBI) đã xếp Stephens vào danh sách những đối tượng bị truy nã gắt gao nhất. Nhà chức trách cũng đã treo thưởng 50.000 USD cho người cung cấp tin giúp bắt giữ nghi can.

Stephens bị buộc tội bắn chết cụ Godwin, 74 tuổi, khi ông đang trên đường về nhà sau bữa ăn tối mừng lễ Phục sinh hôm 16.4.

Nghi can được cho là đã quay video hành động của mình và đăng lên Facebook cùng một video khác đe dọa giết những người khác, đồng thời tuyên bố đã sát hại 13 người.

Giới chức nói rằng cụ Godwin là nạn nhân duy nhất dù chính quyền đã tiến hành một cuộc điều tra quy mô lớn về những tuyên bố của Stephens.

Mẹ của Stephens kể với đài CNN rằng bà đã gọi điện thoại cho con trai sau khi biết về đoạn phim trên, và Stephens cho hay anh ta bắn người do “nổi điên với bạn gái”.

Cảnh sát cho biết người phụ nữ mà Stephens nói tới đã ở một nơi an toàn.

Ảnh của Stephens đã được đưa lên các bảng quảng cáo ngoài trời, và nhà chức trách đã tiếp nhận hơn 400 tin báo trước khi phát hiện hành tung của Stephens ở Pennsylvania.

Cũng theo giới hữu trách, chiếc xe mà Stephens được cho là đang sử dụng không gắn thiết bị định vị.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thanh Niên

Tin mới nhất