Sắc màu Cuộc Sống

Nghi án vợ dùng xăng đốt chồng rồi tự thiêu: Người chồng liên tục gọi tên, hỏi thăm vợ

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Dù cả người thân và nhân viên y tế đều cho biết, vợ anh bị nhẹ hơn nhưng nạn nhân vẫn không tin. Ở phòng chăm sóc đặc biệt, anh M. liên tục gọi tên và hỏi thăm tình trạng vợ.

Ngày 19/4, theo thông tin trên báo Thanh Niên, Khoa Phỏng - phẫu thuật tạo hình (Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM) đã tiếp nhận 2 bệnh nhân là vợ chồng: anh N.V.M (32 tuổi, ngụ Tây Ninh) và vợ là chị C.T.K.A (27 tuổi, ngụ Đồng Nai) bị bỏng xăng rất nặng.

Hai bệnh nhân được nhập viện cấp cứu vào lúc 22h ngày 17/4, trong tình trạng bị nhiều vết thương trên người do bỏng lửa xăng. Bệnh nhân A. bị thương tích 33% cơ thể, ngoài ra còn bỏng độ 2, 3 rải rác toàn thân, riêng bệnh nhân M. bị thương nặng hơn khi bị bỏng độ 2 hơn 60% và 9% độ 3 trên người.

Chị C.T.K.A (vợ anh M.) ị thương nặng ở vùng mặt nên bác sĩ phải đặt nội khí quản hô hấp. Ảnh: báo Tổ Quốc.

Cả 2 bệnh nhân được bù dịch, truyền nước, thay băng, kháng sinh và hiện đang được săn sóc đặc biệt. Người vợ do bị thương nặng ở vùng mặt nên bác sĩ phải đặt nội khí quản hô hấp.

Theo báo Người Đưa Tin, thời điểm nhập viện, người vợ khai do giận chồng nên dùng xăng đốt chồng rồi tự thiêu cùng chết, trong khi người chồng thì không thừa nhận mà chỉ khai rằng mình bị người khác đốt.

Theo báo Tổ Quốc, ở phòng bên cạnh khi thấy có người vào thăm, anh M. liên tục gọi tên và hỏi thăm tình trạng vợ. Dù cả người thân và nhân viên y tế đều cho biết vợ anh bị nhẹ hơn nhưng nạn nhân vẫn không tin.

Anh M. Ảnh: báo Người Đưa Tin

Như đã thông tin trước đó, khoảng 19h15 tối 17/4 người dân tại khu vực chợ An Sương (phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM) thấy đôi nam nữ khoảng 32 tuổi, chở nhau trên xe máy chạy vào khu đất trồng.Hai người cãi vã khá to tiếng.

Được một lúc, mọi người tá hỏa thấy 2 người cầm bình nhựa chứa xăng đổ lên người, châm lửa đốt nên đã hô hoán nhau chạy lấy nước dập lửa. Đồng thời báo cho cơ quan chức năng.

Hiện, nguyên nhân vụ vệc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin mới nhất