Sắc màu Cuộc Sống

TP.HCM: Bác tài xế Grab nằm gục dưới đường nghi bị đánh thuốc mê, cướp tài sản

Diệu Thùy
Chia sẻ

Người đàn ông mặc bộ đồ Grab nằm bất tỉnh dưới chân cầu Gò Dưa được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Bước đầu nạn nhân cho hay bị kẻ xấu mạo danh đồng nghiệp, đánh thuốc mê cướp mất tài sản.

Chiều 3/6, Công an phường Hiệp Bình Chánh, Công an quận Thủ Đức (TP. HCM) đang tiến hành lấy lời khai của anh D.T.H (43 tuổi, tài xế xe ôm Grab) để điều tra làm rõ nghi án tài xế xe ôm này bị đánh thuốc mê, cướp tài sản xảy ra trên đường Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức.

Anh H bất tỉnh dưới chân cầu Gò Dưa.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 15h chiều cùng ngày, người dân phát hiện 1 người đàn ông mặc đồng phục xe ôm công nghệ Grab nằm gục ở bãi đất trống bên đường Phạm Văn Đồng đoạn gần cầu Gò Dưa, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, nên nhanh chóng đưa người này vào bệnh viện cấp cứu và báo với công an.

Sau khi được các bác sĩ cấp cứu, anh H đã tỉnh lại và cho hay khoảng 11h trưa cùng ngày, anh ghé quán cà phê bên đường gần đoạn cầu Bình Lợi. Đang uống nước thì có người đàn ông mặc đồng phục Grab tới bắt chuyện và mời hút thuốc. Vì nghĩ là đồng nghiệp nên anh H vui vẻ nhận lời.

Anh H. (ngồi trên giường) đang được điều trị tại Bệnh viện quận Thủ Đức. (Ảnh: Tuổi Trẻ)

Tại đây, ngoài uống nước anh Tú còn hút một điếu thuốc do bạn mời. Sau khi hút 2 hơi thuốc anh Hiền cảm thấy mệt trong người, choáng váng rồi không biết gì nữa. Khi tỉnh lại thì anh đã nằm trong bệnh viện.

Anh H cho biết tài sản anh bị lấy mất bao gồm chiếc xe máy hiệu Siurius, điện thoại di động, ví tiền và đồng hồ.

Hiện, công an đang tiến hành ghi nhận lời khai nhân chứng, trích xuất camera an ninh xung quanh hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất