Sắc màu Cuộc Sống

Nghi án ông nội U60 hiếp dâm cháu gái 11 tuổi tại nhà riêng

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo lời cháu T. kể lại, khi cả nhà đã ngủ say, ông nội bé lôi cháu bé vào phòng và thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi thỏa mãn đe dọa sẽ "giết chết" nếu bé T. tiết lộ với ai. 

Theo thông tin trên báo PLO, chị Đ.T.H.L (30 tuổi, phường Phú Hữu, quận 9, (TP.HCM) đã đến Chi hội Bảo vệ quyền trẻ em để cầu cứu, với hy vọng các luật sư tìm lại công bằng cho con mình.

Đáng nói, chị L. tố cáo con gái chị bị chính ông nội của cháu bé khống chế hiếp dâm.

Theo lời chị L. kể lại, con gái chị là bé T. (11 tuổi) bị chính ông nội là N.H.T (59 tuổi) 2 lần khống chế hiếp dâm. Sự việc này đã được chị L. phát hiện trong một lần tình cờ nói chuyện với con.

Hai mẹ con chị L. Ảnh: PLO.

Theo lời bé T. kể lại, lần gần nhất là khuya ngày 19/6, khi cả nhà đã ngủ say, ông nội bé lôi cháu gái vào phòng và thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi thỏa mãn đe dọa sẽ “giết chết” nếu bé T. tiết lộ với ai.

Lần tiếp theo, cũng lời dụng lúc vắng người, ông nội gọi bé T. vào phòng, bịt miệng cháu bé và tiếp tục làm trò đồi bại.

Nói về hoàn cảnh của mình, chị L. cho biết, bé T. là con riêng của chị và chồng cũ. Sau khi li hôn, chị L. gửi bé T. về cho ông bà nội bé chăm sóc ở phường Trường Thạnh, quận 9 để chăm sóc.

Riêng chị L. sống cùng chồng mới và các con tại phường Phú Hữu (quận 9). Cách vài ngày chị lại về thăm con gái một lần. Đầu tháng 7, trong một lần hai mẹ con trò chuyện, chị đau đớn khi nghe những lời con trẻ kể lại.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo Vietnamnet, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ - Chi hội trưởng Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM - cho biết sau khi tiếp nhận, Hội đã cử bà và luật sư Đỗ Ngọc Thanh tham gia hỗ trợ pháp lý cho gia đình bé T.

Theo bà, Hội sẽ làm việc với Công an quận 9 để có kết quả giám định pháp y, sau đó tiến hành các thủ tục tiếp theo, sớm làm sáng tỏ vụ việc.

“Hội cũng sẽ kết hợp với Hội LHPN TP.HCM để tạo điều kiện, hỗ trợ cho bé T. được quay trở lại trường học. Chúng tôi cũng xem xét nguyện vọng gia đình gửi bé vào mái ấm tình thương, giúp bé sớm ổn định tâm lý, có một môi trường mới để quên đi chuyện cũ. Đồng thời mái ấm cũng có điều kiện giúp đỡ, chăm sóc bé tốt hơn hiện tại”, luật sư Nữ cho hay.

Hiện vụ việc đã được chuyển lên Công an quận 9 để tiếp tục thụ lý.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất