Sắc màu Cuộc Sống

Nghi án ông lão U70 xâm hại bé gái 3 tuổi, gây viêm nhiễm vùng kín ở Sài Gòn

Thy (tổng hợp)
Chia sẻ

Thấy con bị sốt cao và vùng kín bị trầy xước, tấy đỏ, vợ chồng chị Mai gặng hỏi thì nghe con kể bị ông lão hàng xóm U70 dụ dỗ cho kẹo và sàm sỡ.

Nguồn tin trên Zing.vn cho biết, ngày 20/4, Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM tiếp nhận lời cầu cứu từ gia đình bé Lan (gần 3 tuổi, ngụ xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè) về việc con họ bị ông lão hơn 70 tuổi xâm hại.

Theo lời chị Mai, sáng 15/4, chị tắm rửa cho con gái thì thấy con gái bình thường, không hề có biểu hiện gì lạ. Khoảng 16h, bé chạy ra ngoài chơi trước hẻm của dãy nhà trọ.

Sau khi đi chơi về, bé Lan lên cơn sốt cao và nói đau và chỉ tay vào bộ phận sinh dục. Chị Mai kiểm tra thì thấy vùng kín của bé bị tấy đỏ, trầy nhẹ.

Vợ chồng chị Mai gặng hỏi, bé Lan kể bị ông Bảy (hơn 70 tuổi) sờ vào vùng kín rồi cho kẹo và dẫn bố mẹ đến căn nhà nơi ông lão sinh sống. Vì bé gái lại bị viêm nhiễm vùng kín nên 2 vợ chồng chị T. quyết định đưa bé L. ra Công an xã Phú Xuân (huyện Nhà Bè) trình báo.

Cháu L. Ảnh: Tổ Quốc.

Đến ngày 17/4,vợ chồng chị Mai tiếp tục đưa con gái lên Công an huyện Nhà Bè để lấy lời khai, đồng thời, ông Bảy cũng được mời lên làm việc.

“Sau khi lấy thông tin thì các anh công an nói lý do vụ việc con tôi khó dễ để tôi chọn lựa có tiếp tục tố cáo không. Khi vợ chồng tôi nhất quyết làm rõ sự việc để bảo vệ con gái thì mãi đến chiều, công an mới đưa con tôi đi giám định”, anh Tuấn kể.

Gia đình đã lên tiếng trình báo. Ảnh: Trí thức trẻ.

Theo báo Tổ Quốc đưa tin, mẹ của bé L. cho biết, hiện tại tình hình sức khỏe của bé vẫn không ổn định, thường xuyên giật mình, la hét về đêm, sợ không dám ra ngoài và không dám tiếp xúc người lạ.

Liên quan đến vụ việc này, Công an huyện Nhà Bè xác nhận đã tiếp nhận vụ việc, hiện đã cho bé Lan đi giám định pháp y và đang chờ kết quả.

Chia sẻ

Bài viết

Thy (tổng hợp)

Tin mới nhất