Sắc màu Cuộc Sống

Nghi án nữ chủ quán cà phê bị sát hại, cướp tài sản trong ngày 20/10 ở Bình Dương

Minh Mẫn
Chia sẻ

Nữ chủ quán cà phê được phát hiện đã tử vong sau khi 1 người đàn ông vào mua nước, nhiều tài sản trên người nạn nhân đã mất.

Tối 20/10, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai các nhân chứng để điều tra, làm rõ vụ nữ chủ quán cà phê nghi bị sát hại rồi cướp tài sản ở huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương.

Nạn nhân là bà Võ Thị Thanh Thảo (42 tuổi, ngụ huyện Dầu Tiếng, Bình Dương), là chủ quán cà phê võng nằm trên đường ĐT744.

Theo một số nhân chứng, khoảng 16h cùng ngày, bà Thảo đang ở trong quán cà phê thì có một người đàn ông vào quán hỏi mua nước. Trong lúc bà Thảo lấy nước thì người này đến giật sợi dây chuyền trên cổ bà Thảo.

Hiện trường vụ án mạng.

Bà Thảo chống cự thì bị đối tượng dùng dao đâm vào người rồi nhanh chân tẩu thoát. Nạn nhân chạy đuổi theo đối tượng và la hét cướp cướp. Chạy được một đoạn khoảng 20m thì bà Thảo nằm gục xuống vỉa hè.

Người dân phát hiện sự việc đã đến hỗ trợ, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong trên vũng máu.

Người thân bà Thảo cho hay, nạn nhân có đeo dây chuyền trên cổ, lúc bị sát hại thì một số tài sản cùng dây chuyền đã bị mất.

Nhận thông tin, Công an huyện Dầu Tiếng có mặt phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương truy xét người gây án.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất