Sắc màu Cuộc Sống

Nghi án nổ súng trước quán karaoke, 1 người tử vong, 2 người khác bị thương

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau vụ ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên xảy ra trước quán karaoke trên đường Lương Thế Vinh, TP Nam Định một người đàn ông bị bắn tử vong và hai người khác bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Khoảng 23h ngày 19/5, trên đường Lương Thế Vinh, đối diện quán karaoke S.B., phường Cửa Bắc, TP Nam Định, tỉnh Nam Định đã xảy ra vụ việc ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên.

Theo một số người dân sinh sống gần khu vực xảy ra sự việc cho hay, vào khoảng thời gian trên, mọi người nghe thấy tiếng súng nổ trong quán Karaoke và thấy một số người trong quán nhốn nháo chạy ra đường. Trong đó, có một nam thanh niên chạy được ra đến cửa quán thì gục xuống, trên người có nhiều máu. Khoảng 10 phút sau, xe cấp cứu đến và đưa người bị thương đi cấp cứu.

Trước quán karaoke nơi xảy ra vụ án.

Ông Nguyễn Phi Phương, chủ tịch UBND phường Cửa Bắc cho biết, có sự việc xảy ra trên địa bàn. Theo đó, vụ việc xảy ra trên đường Lương Thế Vinh, đối diện quán karaoke S.B. chứ không phải trong quán karaoke này.

Theo ông Phương, sau khi tiến nhận thông tin phía công an phường cũng đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa, bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc và phối hợp với lực lượng Công an TP, Công an tỉnh để điều tra, làm rõ vụ việc.

Công an TP. Nam Định cho biết, trong 3 người bị thương được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam định cấp cứu, có 1 người đã tử vong.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất