Sắc màu Cuộc Sống

Nghi án khách dùng xăng đốt nhà nghỉ do bực tức vì mất xe máy

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

2 vị khách thuê phòng báo với chủ nhà nghỉ bị mất xe máy nhưng chủ trả lời không biết, sau khi 2 vị khách rời đi khoảng 2 phút thì lửa bốc lên từ phòng nghỉ này cùng mùi xăng nồng nặc bên trong.

Ngày 9/12, theo báo VOV, nhà nghỉ Thanh Thanh trên địa bàn phường Tân Đồng, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước xảy ra vụ hỏa hoạn. Ngọn lửa đã thiêu rụi một phòng của nhà nghỉ và nhiều tài sản có giá trị khác.

Khoảng 9h cùng ngày, anh T. (chủ nhà nghỉ) và người dân phát hiện tại tầng hai có khói lửa nên hô hoàn mọi người cùng chữa cháy. Nhưng, do lửa bốc cao và lan nhanh nên mọi người phải bỏ chạy.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: báo TTXVN

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã điều động 4 xe chữa cháy và hàng chục chiến sỹ đến hiện trường khống chế ngọn lửa. Trong vòng hơn 30 phút, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn.

Theo chủ nhà nghỉ cho biết trên báo Vietnamnet, tối 8/12, có 2 vị khách nam đến thuê phòng ở lầu 2 để nghỉ lại, sau đó một người xuống báo với chủ nhà nghỉ mình bị mất chiếc xe máy.

Tuy nhiên, do không rõ chiếc xe bị mất ở đâu nên chủ nhà nghỉ trả lời không biết, vị khách quay trở lại phòng với thái độ bức tức.

Nhà nghỉ xảy ra vụ việc. Ảnh: báo Vietnamnet

Đến sáng nay, 2 vị khách trên vội vã chạy từ phòng xuống đất lấy xe máy bỏ đi. Khoảng 2 phút sau thì lửa bốc lên từ phòng nghỉ này cùng mùi xăng nồng nặc bên trong.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất