Sắc màu Cuộc Sống

Nghi án con nợ cầm búa truy sát 2 cha con chủ nợ, 1 người tử vong

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy đến thì phát hiện hai cha con ông Lê Thanh Tuấn nằm thoi thóp nên lập tức đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, ông Tuấn không qua khỏi, còn cậu con trai trọng thương đang được điều trị.

Ngày 17/8, Công an quận 11, TP.HCM cho hay đang truy bắt nghi can dùng hung khí tấn công khiến hai cha con thương vong trên địa bàn.

Nạn nhân tử vong được xác định là ông Lê Thanh Tuấn (48 tuổi, tử vong) và người bị thương là con trai ông Tuấn - anh Lê Chí Bình (28 tuổi, cùng ngụ quận 11).

Theo thông tin trên PLO, trưa 15/8, người dân sống gần căn nhà trên đường Huyện Toại (phường 13, quận 11) nghe thấy tiếng kêu cứu nên chạy đến kiểm tra thì thấy một thanh niên tháo chạy ra khỏi nhà trong trạng thái hoảng sợ.

Vào bên trong kiểm tra, người dân phát hiện hai cha con ông Lê Thanh Tuấn nằm thoi thóp nên lập tức đưa đi cấp cứu. Sự việc sau đó được trình báo lên cơ quan công an.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: PLO.

Theo báo Công an, ông Tuấn bị chấn thương vùng đầu và vết thương bụng, cổ, được chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng đã tử vong. Còn anh Bình bị chấn thương vùng đầu, hiện đã chuyển đi điều trị tại Bệnh viện 115.

Ngay sau khi vụ án mạng xảy ra, Công an Q.11 cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM đã nhanh chóng vào cuộc điều tra.

Bước đầu, cơ quan công an xác định nghi can gây án là Nguyễn Thái Cường (SN 1977, quê Bến Tre). Hiện nghi can này đang bỏ trốn và đang bị công an truy bắt ráo riết.

Nguyên nhân ban đầu của vụ án mạng xuất phát từ việc Cường mượn tiền của ông Tuấn nhưng chưa trả. Thời điểm xảy ra vụ án, Cường và ông Tuấn cự cãi nhau. Sau đó, Cường dùng búa truy sát cả hai cha con ông Tuấn.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất