Sắc màu Cuộc Sống

Nghi án cô gái sinh năm 2000 bị bạn trai sát hại trước khi lên đường đi nước ngoài

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một cô gái sinh năm 2000 tử vong trong phòng trọ, nghi bị người yêu sát hại trước khi đi nước ngoài ở quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Cơ quan công an quận Hoàng Mai, đang điều tra làm rõ vụ việc cô gái sinh năm 2000 sống trên địa bàn bị sát hại. Thông tin ban đầu, nghi phạm là bạn trai của nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, chiều tối 17/6, tại số 31 ngõ 279 đường Hoàng Mai (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã xảy ra vụ án khiến một cô gái trẻ tử vong.

Hiện trường nghi án cô gái sinh năm 2000 bị bạn trai sát hại

Theo một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào khoảng 16h chiều qua, công an Hoàng Văn Thụ đến nhà trọ số 31 ngõ 279 đường Hoàng Mai cùng chiếc xe y tế. Đến tối cùng ngày thi thể nạn nhân được đưa ra ngoài.

Qua xác định nạn nhân là cô gái sinh năm 2000, là người nơi khác thuê trọ tại phường Hoàng Văn Thụ. Có thể bạn nữ này đã bị sát hại từ trước. Theo thông tin thì người gây án là bạn trai của nạn nhân. Nếu không có sự việc xảy ra, hôm nay bạn nữ bay sang nước ngoài.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 18/6 một lãnh đạo công an quận Hoàng Mai xác nhận, trên địa bàn có vụ việc cô gái sinh năm 2000 bị sát hại.

Hiện đơn vị này đang vào cuộc điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất