Sắc màu Cuộc Sống

Nghi án chồng giết vợ rồi treo cổ tự tử sau khi nhắn tin từ biệt người thân

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Người thân nhận được tin nhắn từ biệt của người chồng nhờ nuôi con nhỏ nên chạy tới nhà nhưng phát hiện cả 2 vợ chồng đã tử vong.

Chiều 15/9, lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết trên báo Người Lao Động, đơn vị đang phối hợp cùng Cơ quan điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk làm rõ nguyên nhân khiến 2 vợ chồng tử vong tại thôn 4, xã Cư Êbur, TP Buôn Ma Thuột.

Theo người nhà nạn nhân, khoảng 5 giờ 30 phút sáng cùng ngày, ông Đinh Thiên (43 tuổi) nhắn tin với nội dung từ biệt và nhờ mọi người chăm sóc con trai 4 tuổi.

Khi người thân chạy tới thì bà Hòa tử vong trên giường với dấu vết bất thường ở cổ. Ảnh: báo Người Lao Động

Khoảng 5h vợ chồng em gái ông Thiên đến nhà thì phát hiện người này tử vong trong tư thế treo cổ ở chuồng bò. Vào nhà kiểm tra thì thấy bà Lê Thị Hòa (42 tuổi, vợ ông Thiên) chết trên giường. Căn nhà không bị xáo trộn”, người này nói trên Zing.vn.

Chuồng bò nơi ông Thiên chết trong tư thế treo cổ. Ảnh: báo Người Lao Động

Người nhà ông Thiên cho biết thêm, tối hôm trước vợ chồng ông Thiên còn đi đám ma người thân và gửi con trai ở nhà bố mẹ.

Bà Hòa tử vong với vết bầm giống bị bóp cổ, ngoài ra trên người không còn vết thương nào khác. Trước đây, vợ chồng ông Thiên hay cãi nhau nhưng khoảng 3 tuần nay không còn. Chưa rõ nguyên nhân dẫn đến án mạng này”, người thân nạn nhân nói.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất