Sắc màu Cuộc Sống

TP.HCM: Điều tra xác minh vụ cái thai của bé gái 14 tuổi, nghi bị cậu ruột cưỡng hiếp

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Kết quả siêu âm cho thấy bé gái 14 tuổi mang thai khoảng 24 - 25 tuần, nghi vấn bị cậu ruột h.iếp dâm và dẫn đi phá thai.

Ngày 21/6, đại diện Công an phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM cho biết, cơ quan vừa tiếp nhận trình báo về trường hợp bé gái 14 tuổi mang thai, được cậu ruột đưa đến bệnh viện Từ Dũ (TP.HCM) để phá thai.

Lãnh đạo công an P. Nguyễn Cư Trinh xác nhận với Trí Thức Trẻ: Chúng tôi cũng phối hợp với cơ quan CSĐT Công an Q.1 để xác minh, điều tra làm rõ. Qua quá trình làm việc ban đầu với công an, người cậu ruột của L (tên L.V.C (45 tuổi) không thừa nhận là tác giả gây ra bào thai. Và để biết ai là “tác giả” của bào thai thì có thể sẽ phải chờ đến khi L sinh con và giám định ADN.

Cũng theo nguồn tin này, vào lúc 17h30 ngày 19/6, bệnh viện Phụ sản Từ Dũ tiếp nhận bệnh nhân tên Ng.T.L. (SN 2005, quê Tiền Giang) được một người đưa vào bệnh viện để nạo phá thai.

Ban đầu, người đàn ông tên L.V.C. (SN 1974) tự nhận mình là cậu của cháu L. Ông C. nói với các y, bác sĩ rằng, cháu L. mồ côi cả cha lẫn mẹ, được ông này chăm sóc, nuôi dạy từ lúc 9 tuổi đến nay.

Bệnh viện đã trình báo công an khi phát hiện sự việc. Ảnh: báo Người Đưa Tin.

Theo báo Thanh Niên, trong quá trình tư vấn, nhân viên y tế Bệnh viện phụ sản Từ Dũ thấy bé gái khóc lóc, hoảng loạn nên trấn an, gặng gỏi thì bé cho biết bé được người cậu ruột nuôi và bị người cậu này h.iếp dâm.

Ngay lập tức, bệnh viện Từ Dũ đã trình báo Công an phường Nguyễn Cư Trinh. Các cán bộ Công an phường Nguyễn Cư Trinh đã đưa ông C. về trụ sở để làm việc.

Bác sĩ Nguyễn Bá Mỹ Nhi, Phó giám đốc Bệnh viện phụ sản Từ Dũ cho biết thêm trên nguồn tin này, bé gái có thân hình gầy gò, ốm yếu. Kết quả siêu âm cho thấy bé gái mang thai khoảng 24 - 25 tuần tuổi, thai nhi khá lớn. Hiện bé gái đang làm các xét nghiệm trước khi gây chuyển dạ sinh non.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin mới nhất