Sắc màu Cuộc Sống

Nghi án cán bộ tư pháp xã hiếp dâm bé gái 14 tuổi nhiều lần

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Lợi dụng mối quan hệ làng xóm láng giềng với gia đình nạn nhân, ông L. đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với bé T. Do quá tin tưởng, mãi đến bây giờ, gia đình nạn nhân mới phát hiện vụ việc đau lòng.

Ngày 22/5, trao đổi với báo Lao Động, Công an huyện Cát Tiên (Lâm Đồng) cho biết, đơn vị đang tạm giữ ông Đ.T.L, để điều tra về hành vi “hiếp dâm”.

Được biết, ông L. hiện là cán bộ tư pháp cấp xã ở huyện Cát Tiên. Còn nạn nhân là cháu N.T.T (14 tuổi), đang học tại một Trường THCS trên địa bàn.

Lối dẫn vào nhà ông L. Ảnh: báo Người Lao Động.

Theo thông tin ban đầu, lợi dụng sự quen biết đối với gia đình cháu T., ông L. đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bạn với cháu T. Tuy nhiên, đến thời điểm này, gia đình mới phát hiện ra và làm đơn tố cáo ông L. lên cơ quan chức năng để làm sáng tỏ vụ việc.

Trao đổi với báo Người Lao Động, người nhà cháu N.T.T cho biết gia đình cháu T. và ông L. ở đối diện nhau nên có quan hệ xóm giềng thân thiết. Thậm chí gia đình nạn nhân còn xem ông L. như người thân, hơn nữa, ông L. lại là một cán bộ tư pháp, vì thế, gia đình không chút mảy may nghi ngờ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra huyện Cát Tiên làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất