Sắc màu Cuộc Sống

Nghi án bé gái 7 tuổi bị xâm hại: Trường đóng kín cổng, phụ huynh hoang mang tột độ

Xôi
Chia sẻ

2 ngày sau khi thông tin nghi án bé gái 7 tuổi bị xâm hại ở trường Tiểu học Lương Thế Vinh, quận Thủ Đức xuất hiện trên báo chí, người dân xung quanh và các phụ huynh vẫn chưa hết bàng hoàng.

Những ngày qua khi khắp các mặt báo và trang mạng xã hội lan truyền thông tin về vụ việc bé gái 7 tuổi bị xâm hại tại trường đã làm rúng động xã hội nhất là các bậc phụ huynh đang có con nhỏ theo học tại các trường tiểu học.

Trường tiểu học Lương Thế Vinh nơi phụ huynh tố con mình bị xâm hại.

Chiều ngày 13/3, PV Saostar đã có mặt tại trường tiểu học Lương Thế Vinh, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP HCM. Đây được cho là nơi đã xảy ra vụ án xâm hại bé gái 7 tuổi, hiện tại thông tin mâu thuẫn về vụ việc vẫn gây hoang mang cho khá nhiều phụ huynh có con em đang học ở trường này.

Phụ huynh bày tỏ sự lo lắng đối với an toàn của các bé sau vụ việc trên.

Cô Dương Thị T., người có cháu theo học trường này cho biết: “Chúng tôi vẫn chưa biết rõ đang xảy ra chuyện gì, chỉ nghe nhiều người nói lại. Không có ai xác nhận nên cũng bán tín bán nghi. Giờ cho cháu đi học cũng hoang mang lắm. Mà mấy người đó sao ác quá, con nít cũng không tha”.

Một phụ huynh khác giấu tên chia sẻ: “Tôi có đọc báo mạng và biết thông tin này. Trước hết là mình thấy bức xúc. Con bé không phải con mình nhưng nếu mình vô cảm trước sự việc của người khác, sẽ có lúc bọn biến thái đó tìm đến con mình. Ở nhà vợ tôi cũng có nói đến việc sẽ cho con chuyển trường khi thích hợp. Tôi nghĩ nó cần thiết. Tuy nhiên tôi vẫn đang chờ kết luận của công an xem người ta nói sao và cách xử lý của nhà trường nữa. Dù đứa trẻ té ngã thì nhà trường cũng đã sai khi không chăm sóc tụi nhỏ chu đáo, nói chi nếu thật là bị lạm dụng tình dục từ một người thầy như lời khai của con bé với mẹ.”

Người phụ nữ bán cơm đối diện cổng trường và có con đang theo học ở đây cho biết chị rất lo ngại cho con gái mình vì con chị cũng đang trong độ tuổi phát triển và rất dễ bị kẻ xấu xâm hại.

Suốt những ngày xảy ra vụ việc, những người dân ở đây vẫn chưa tin rằng có chuyện kinh khủng như vậy xảy ra với bé gái học tại trường.

Người dân sống và bán hàng quanh khu vực trường học cho biết ngày thường cổng trường vẫn mở nhưng từ khi sự việc bị lên báo thì trường luôn đóng kín cửa đến chiều mới mở cho phụ huynh vào đón con, và luôn có bảo vệ canh nghiêm ngặt không cho phóng viên tiếp xúc phụ huynh.

Khi phóng viên cố gắng tiếp xúc một số người dân quanh khu vực và những phụ huynh đã bị một người đàn ông lạ quát tháo và đuổi đánh. Một số nhân vật được phỏng vấn cũng ái ngại từ chối khi người đàn ông này tỏ thái độ đe dọa họ.

Cánh cổng trường vẫn đóng kín suốt 2 ngày qua.

Và chỉ mở đúng vào giờ tan trường để phụ huynh đi đón con.

Những cánh tay non nớt luôn cần sự bảo vệ của người thân và xã hội khỏi những tên tội phạm ấu dâm đội lốt người thầy/ người hàng xóm/ người thân.

Cánh cổng trường vẫn đóng và vẫn chưa có một câu trả lời nào thỏa đáng cho sự việc trong suốt khoảng thời gian qua. Sau tất cả, chắc chỉ có một số người ở bên trong cánh cổng mới hiểu được sự việc. Còn chúng ta thì chắc chỉ có thể chờ đợi vào kết quả điều tra của cơ quan công an và cố gắng bảo vệ con em mình khỏi những tên tội phạm ấu dâm mà thôi.

*Vụ việc vẫn đang tiếp tục được cập nhật.*

Chia sẻ

Bài viết

Xôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất