Sắc màu Cuộc Sống

Nghi án bác ruột hiếp dâm cháu gái dẫn đến mang thai, cha xót xa làm đơn tố cáo

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo lời tố cáo của bố cháu bé, vì hoàn cảnh khó khăn nên anh đã gửi cháu M. cho người anh ruột nuôi nấng, nào ngờ, con gái anh lại bị chính bác ruột hiếp dâm dẫn đến mang thai. Hiện cháu M. vừa sinh em bé và có biểu hiện trầm cảm, sợ người lạ.

Ngày 8/5, anh N.V.Q. (SN 1967, trú huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa) đã gửi đơn lên cơ quan công an huyện Ngọc Lặc tố cáo sự việc con gái mình bị chính bác ruột hiếp dâm dẫn đến có thai, sinh em bé.

Trao đổi với Thời Đại, anh Q. cho biết, vì hoàn cảnh khó khăn, vợ mất năm 2012 nên cả 4 đứa con của anh không được đi học mà phải cùng bố đi làm.

Riêng M. (SN 2003) là con út trong nhà, sau một thời gian đi làm cùng bố và anh chị ở Hà Nội thì đã được bố cho về nhà ở cùng bác ruột là N.V.N (SN 1964).

M. sinh em bé lúc 15 tuổi. Ảnh: Thời Đại.

Theo anh Q. thì anh trai mình đã hiếp dâm cháu M. 13 tuổi. Sở dĩ, cháu M. không lên tiếng tố cáo vì luôn bị bác ruột là ông N. luôn kề dao vào cổ đe dọa, nếu tiết lộ thì hắn sẽ giết chết.

Cũng theo anh Q., hiện tại M. có triệu chứng trầm cảm, luôn tỏ ra sợ sệt mọi thứ và chỉ biết ôm con khóc.

Căn nhà cháu M. bị bác ruột xâm hại dẫn đến có thai. Ảnh báo Phụ nữ Việt Nam.

Ngày 9/5, trao đổi với báo Phụ nữ Việt Nam, ông Lê Đức Dũng, Trưởng Công an xã Phùng Giáo, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa, cho biết: Ngay sau khi nhận được tố cáo của anh Q., nhận thấy sự việc nghiêm trọng và vượt quá thẩm quyền, công an xã đã chuyển hồ sơ lên công an huyện Ngọc Lặc.

Sau khi tiếp nhận hồ sơ ban đầu, cơ quan công an đã lấy lời khai của nạn nhân và người đại diện của cháu, công an huyện đã triệu tập nghi can để xác minh làm rõ. Tuy nhiên, đối tượng đã bỏ đi khỏi địa phương, hiện vẫn chưa thể xác định được ông N. đi đâu.

Hiện em M. có dấu hiệu bị trầm cảm. Ảnh: báo Phụ nữ Việt Nam

Một cán bộ công an huyện Ngọc Lặc cho biết, đây là vụ việc nghiêm trọng, cơ quan công an đang khẩn trương xác minh làm rõ. Nếu có cơ sở xác định ông N. chính là người xâm hại cháu M. mà nghi can không có mặt ở địa phương thì công an có thể sẽ khởi tố vụ án và ra lệnh truy nã.

Cũng theo vị cán bộ này, ngày 20/3, khi cháu M. sinh em bé, công an huyện đã đến lấy mẫu ADN để phục vụ điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất