'Nghẹt thở' trước bộ ảnh cặp đôi đồng tính mới của nhiếp ảnh gia Tâm Bùi

Chia sẻ

Huy Nguyễn và Zam, hai nhân vật chính trong bộ ảnh này cũng là một cặp tình nhân thật ngoài đời.

Cách đây vài giờ, “cha đẻ” của những bộ ảnh gây sốt cộng đồng mạng, nhiếp ảnh gia Tâm Bùi vừa tung một bộ ảnh đầy cảm xúc về một cặp đôi đồng tính đẹp như tạc tượng.

HuyvaZam (4)

Huy và anh bạn trai người Thái có biệt danh là Zam, hai nhân vật chính trong bộ ảnh.

Đây là bộ ảnh thứ 3 nằm trong chuỗi album được mang tên Erotika của anh. “Erotika No.3” là bộ ảnh lưu giữ kỷ niệm thanh xuân về chuyện tình đồng tính đẹp như mơ của chàng trai trẻ người Việt Huy Nguyễn (25 tuổi) và một “soái ca” người Thái Suppakorn Chaiyo (31 tuổi).

Cơ duyên ra đời của bộ ảnh này là vào một ngày Zam sang Việt Nam thăm Huy. Nhóm bạn muốn chụp lại bức hình để lưu giữ những kỷ niệm đẹp cho 2 bạn trẻ. Thế là, anh Tâm và Huy cùng chuẩn bị ý tưởng và đạo cụ để chụp ảnh. Bộ ảnh được thực hiện chỉ trong một buổi sáng, tại căn phòng nhỏ trên tầng 3, nhà của Huy.

HuyvaZam (6)

Huy Nguyễn

HuyvaZam (7)

Suppakorn Chaiyo, hay còn gọi là Zam.

HuyNguyen

Huy Nguyễn trong bộ ảnh “Những kẻ mộng mơ”.

HuyvaZam (1)

Khi được hỏi về những cảm xúc và suy nghĩ khi chụp bộ ảnh này, anh Tâm chân thành chia sẻ: “Tôi chỉ muốn đơn thuần lưu giữ lại thời thanh xuân tươi đẹp của 2 người bạn, vì họ quá đẹp đôi về cả ngoại hình, tính cách, trình độ học vấn, nếu không lưu giữ lại thì hoang phí quá. Nên khi chụp, Tâm chẳng phải “đạo diễn” gì cả, mình nói với 2 bạn rằng 'Trong căn phòng này, Tâm là người vô hình, 2 bạn muốn làm gì cũng được!'”

Một số hình ảnh khác của Huy Nguyễn và Zam trong bộ ảnh Erotika No.3.

HuyvaZam (12)

HuyvaZam (8)

HuyvaZam (2)

HuyvaZam (5)

HuyvaZam (3)

HuyvaZam (9)

HuyvaZam (10)

HuyvaZam (11)

Nhiếp ảnh gia Tâm Bùi tên thật là Bùi Thanh Tâm. Anh sinh ngày 10/2/1985. Với niềm đam mê du lịch và nhiếp ảnh, anh đã cho ra đời hàng loạt bộ ảnh mang đậm dấu ấn cá nhân và làm tên tuổi của anh “nổi như cồn” trong nghề như: “Gà Trống”, “Gà Mái”, “Daydreamers”,… Bộ ảnh mới nhất này mang tên “Erotika No.3”
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất