Sắc màu Cuộc Sống

Nghẹn ngào hình ảnh cô gái nhỏ gào thét sợ hãi chính cha ruột của mình vì nỗi ám ảnh bị xâm hại

Bánh Mì
Chia sẻ

Chỉ 8 phút nhưng clip kể về một câu chuyện có thật xảy ra tại Hàn Quốc khiến cho bất cứ ai xem qua đều phải nghẹn ngào đến đau thắt lòng. Một bài học quá lớn cho các bậc cha mẹ!

Clip được cắt ra từ bộ phim có tên Hope (Hy vọng) kể về bi kịch xảy đến với cô con gái bé nhỏ So Won trong một lần đi học từ trường về nhà. Cha cô bé, Dong Hoon, đã nhận được điện thoại từ bệnh viện thông báo So Won đang bị cấp cứu sau khi được phát hiện tại một nhà kho bỏ hoang.

Cô bé So Won đến trường vào một ngày mưa lớn. Con đường vắng tanh và một người đàn ông lạ xuất hiện trước mặt em. Chuyện kinh khủng đã xảy ra ngay sau đó mà có lẽ cả cuộc đời em không thể quên được. Em bị người lạ mặt kia xâm hại đến mức bầm dập khắp thân thể và tổn thương nặng nề đến nguy kịch.

Nghẹn ngào hình ảnh cô gái nhỏ gào thét sợ hãi chính cha ruột của mình vì nỗi ám ảnh bị xâm hại

Hope là bộ phim dựa trên một vụ án có thật, vụ hiếp dâm của Jo Doo Soon đã từng gây sốc cả xã hội Hàn Quốc. Từ những tình tiết của vụ án, bộ phim kể về câu chuyện vượt qua nỗi đau và sự tuyệt vọng của gia đình cô bé bị hại So Won từng bước từng bước trở lại cuộc sống bình thường.

Nghẹn ngào hình ảnh cô gái nhỏ gào thét sợ hãi chính cha ruột của mình vì nỗi ám ảnh bị xâm hại

Sau khi bị xâm hại, So Won còn sợ hãi chính cha ruột của mình.

So Won sau khi bị xâm hại đã được cảnh sát đưa đến bệnh viện, các bác sĩ nói e phải cắt đi một phần ruột non và ruột già. Khi cô bé tỉnh dậy và nói chuyện với cha của mình:

” - Bố à, còn công việc ạ?

- Công việc sao? Bố làm xong cả rồi.

- Lúc đó con nghĩ chắc cả bố và mẹ đều đang bận. Nhưng người xấu đó nhất định phải bị bắt. Và con thì rất đau. Nên con đã gọi 911.”

Từng câu nói của em như nhưng vết dao đau tim gan, khiến người xem không thể ngừng rơi nước mắt. Những tưởng em sẽ chỉ bị tổn thương về thân thể thôi. Nhưng điều không ngờ tới đã xảy ra sau đó khiến cha của So Won lặng người. Em thậm chí còn sợ cả chính cha đẻ của mình vì ám ảnh quá lớn.

Nghẹn ngào hình ảnh cô gái nhỏ gào thét sợ hãi chính cha ruột của mình vì nỗi ám ảnh bị xâm hại

Giữa những ngày cộng đồng mạng đang sục sôi câu chuyện liên quan đến tội phạm ấu dâm của nam danh hài Minh Béo. Clip này xuất hiện như một lời cảnh báo rõ ràng cho mọi người thấy hậu quả để lại cuộc đời những đứa trẻ khi chúng bị xâm hại.

“Con đã làm gì sai?”, câu hỏi của bé So-won trở thành nỗi ám ảnh với những ai xem qua clip này.

Không chỉ cảm thấy sợ hãi thế giới xung quanh, những em bé với tâm hồn và nhận thức còn non nớt, các em đôi khi còn sợ hãi cả chính bố mẹ ruột của mình.

Hope!

Và cái cách một người bố yêu thương con phải làm đủ mọi cách để đưa So Won trở về với cuộc sống bình thường và vượt qua được những tổn thương tâm lí cho thấy muốn “cứu” được cuộc đời con là cả một quá trình bền bỉ bằng sự yêu thương và hiểu biết đúng đắn.

Clip đăng tải nhận được nhiều sự quan tâm của người xem. Dù chỉ là một câu chuyện trong phim nhưng nó đã để lại trong người xem biết bao cảm xúc, buồn, đau xót, căm phẫn…

Hơn 300 nghìn lượt xem gần 10 nghìn lượt thích và chia sẻ cho thấy sự quan tâm của xã hội đến vấn đề nhạy cảm như xâm hại tình dục, ấu dâm ngày càng nhiều hơn. Hy vọng điều này sẽ giúp chúng ta nâng cao cảnh giác và sự hiểu biết để bảo vệ được con em mình - những đứa trẻ ngây ngô trong sáng và luôn cần được bảo vệ.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin mới nhất