Sắc màu Cuộc Sống

Nghe vợ bị chê nhiều chuyện, nam thanh niên rủ thêm người đến đánh hàng xóm tử vong

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Do Sơn chê vợ Cường “nhiều chuyện” nên Cường nảy sinh ý định giết Sơn. Sau đó, Cường kể ý định đó và được đồng ý giúp đỡ từ những người bạn.

Theo VNE thông tin, ngày 8/10, Công an tỉnh Tiền Giang đã khởi tố, tạm giam bốn tháng đối với Lê Hoàng Duy, Nguyễn Trung Tín, Nguyễn Mạnh Cường và Tăng Ân Tỉ (16-22 tuổi, cùng quê Mỹ Tho) để điều tra hành vi Giết người.

Nghi phạm còn lại 13 tuổi, là người trực tiếp gây án do chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự sẽ được đưa đến trường giáo dưỡng.

Theo thông tin ban đầu, anh Nguyễn Trường Sơn ( 35 tuổi, ngụ xã Hòa Hưng, H.Cái Bè) ở cùng khu trọ với Cường tại ấp Bình Tạo, xã Trung An, TP Mỹ Tho.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: báo Thanh Niên.

Do Sơn chê vợ Cường “nhiều chuyện” nên Cường nảy sinh ý định giết Sơn. Sau đó, Cường kể ý định giết Sơn và được đồng ý giúp đỡ từ những người bạn.

Theo báo Thanh Niên, khoảng 19h30 ngày 23/9, Cường nhắn tin cho Tín, Tỉ đến. Sau đó, 2 đối tượng này rủ thêm Duy và Huy đi taxi đến phòng trọ của Cường để xử lí Sơn.

Thấy Sơn đứng trước phòng trọ số 2, Cường cùng đồng bọn lao đến đánh Sơn khiến Sơn bị thương nặng. Dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng Sơn đã tử vong sau đó.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, nguyên nhân chết của Sơn là do đa chấn thương dẫn đến sốc mất máu cấp và tử vong

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất