Sắc màu Cuộc Sống

Nghệ An đón các cầu thủ tham gia U23 Việt Nam 'vinh quy bái tổ'

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Dự kiến chiều tối 30/1, sau khi trở về Nghệ An, các cầu thủ xứ Nghệ tham gia U23 Việt Nam sẽ được lãnh đạo UBND tỉnh đón trực tiếp tại sân bay Vinh và diễu hành quanh TP Vinh.

Ngày 29/1, ông Lê Đức Cường, chánh văn phòng UBND tỉnh Nghệ An cho biết, lãnh đạo tỉnh Nghệ An sẽ trực tiếp đón, chúc mừng các cầu thủ xứ Nghệ An tham gia U23 Việt Nam trở về từ Hà Nội.

Mọi công đoạn tiếp đón các cầu thủ sẽ giao cho CLB Sông Lam Nghệ An và hội cổ động viên SLNA chủ trì. Đại diện CLB SLNA cho hay đơn vị đã đặt vé máy bay cho các cầu thủ về sân bay Vinh vào 18h30 ngày 30/1. Sau đó, đoàn đón sẽ đưa các cầu thủ này diễu hành quanh TP Vinh trước khi trở về quê nhà.

Tại VCK U23 Châu Á năm nay, Nghệ An có 4 cầu thủ góp mặt gồm: Công Phượng, thuộc biên chế của CLB Hoàng Anh Gia Lai; Văn Đức và Xuân Mạnh, đều thuộc CLB SLNA; thủ môn Văn Hoàng, thuộc CLB Sài Gòn.

Hai cầu thủ Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh

Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng và tiền đạo Nguyễn Công Phượng

Được biết, CLB SLNA đã xin phép các CLB chủ quản của các cầu thủ Công Phượng, Văn Hoàng và trung vệ Bùi Tiến Dũng cùng về một lúc với Văn Đức và Xuân Mạnh.

Tại đây, UBND tỉnh Nghệ An sẽ tặng bằng khen cho những con người làm rạng danh xứ Nghệ. Riêng cầu thủ Tiến Dũng sẽ được UBND Tỉnh Hà Tĩnh sẽ tặng bằng khen sau.

Trước đó, vào ngày 27/1, trước khi trận chung kết bắt đầu, Chủ tịch UBND huyện Yên Thành đã tặng tặng giấy khen và tiền thưởng 5 triệu đồng cho người thân của 2 cầu thủ Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất