Sắc màu Cuộc Sống

Nghe đàn em thách thức 'anh đốt xe em sẽ làm đệ tử cả đời', người đàn ông tự tay tạt xăng châm lửa đốt chiếc xe đắt tiền

Yến Nguyễn
Chia sẻ

"Xe này tôi mua từ Ý về, tôi phải độ 1 năm trời nó mới được đẹp như thế này. Nhưng hôm nay mấy thằng em đố sư huynh dám đốt xe chúng nó sẽ làm đệ tử cả đời. Vậy tôi đốt xe cho chúng nó làm đệ tử của tôi cả đời nhé!", người đàn ông nói.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông ngang nhiên đốt chiếc xe máy đắt tiền theo lời thách thức của đàn em.

Theo đó, người đàn ông chia sẻ: “Xe này tôi mua từ Ý về, tôi phải độ 1 năm trời nó mới được đẹp như thế này. Nhưng hôm nay mấy thằng em đố sư huynh dám đốt xe chúng nó sẽ làm đệ tử cả đời. Vậy tôi đốt xe cho chúng nó làm đệ tử của tôi cả đời nhé!”.

Người đàn ông tiếp tục nói: “Xin lỗi anh em nhé, vừa rồi trên mạng có mấy thằng giả vờ đốt xe tung lên mạng là không có bản lĩnh. Riêng Toản râu đã nói là làm, thích là đốt cho bằng được, thích là đập cho bằng được'.

Một người đứng ở ngoài khích bác: “Sao anh nói nhiều thế”

Người đàn ông trả lời: “Không, trước khi đốt là phải nói. Chú thấy đấy, chiếc xe này rất đẹp nhá, xe rất yêu quý của tôi”, sau đó yêu cầu người quay clip tiến về phía trước để xem xem chiếc xe đẹp như thế nào”.

Sau đó, người đàn ông lấy hết giấy tờ trong cốp xe ra rồi tự tay chất rơm khô lên xe và bật lửa cho chiếc xe đắt tiền bốc cháy.

Lúc này, thấy hành động của người đàn ông nhưng không một ai can ngăn, thậm chí, họ đứng ngoài và hả hê cười.

Một người khác lên tiếng hỏi: “Nhưng làm sao anh lại đốt?

“Đốt chơi, trên mạng không dám đốt, không có bản lĩnh, còn anh thích, anh đốt chơi”, người đàn ông trả lời.

Thậm chí, người này còn khẳng định “anh cũng không ngáo đá hay bị gì hết nhé… không được dập, đã đốt rồi là không được dập”.

Người đàn ông tự tay tạt xăng, chất rơm và bật lửa đốt.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết các ý kiến đều tỏ ra ngán ngẩm với bệnh “sĩ” của người đàn ông. Bên cạnh đó, những người đứng ra thách thức người đàn ông đốt xe cũng bị chê trách.

Tuấn Nam bình luận: “Đúng là bệnh sĩ chết trước bệnh tim”. Bỏ cả số tiền lớn đầu tư vào chiếc xe rồi nghe lời khích bác của bọn ranh con mà làm liều. Giờ này chắc đang ôm đầu tiếc của”.

“Giận ông đốt xe 1 thì giận mấy đứa quay clip 10. Đứng cười hố hố mà không biết nhục cái mặt. Sĩ diện hảo thì cho chết, càng xem càng bực”, Linh Lê viết.

“Kiểu gì giờ ông kia chả đang tiếc đứt ruột, mất xe lại cũng chẳng có đệ tử nào bên cạnh cả đâu. Đúng là ăn không rửng mỡ rồi đi đốt xe, lớn đầu rồi mà còn chơi ngu thế không biết'”,1 cư dân mạng bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất