Sắc màu Cuộc Sống

Nghệ An: Nữ sinh lớp 8 'mất tích' sau cuộc điện thoại bí ẩn

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Sau khi nghe điện thoại, em Lê Thị Yến đứng dậy ra khỏi nhà sau đó không thấy trở về nữa.

Chị Lê Thị Lưu (SN 1986, trú bản Khe Mọi, xã Lục Dạ, huyện Con Cuông, Nghệ An) cho biết gia đình đã liên lạc qua điện thoại, mạng xã hội Facebook… nhưng đều không có kết quả.

Theo đó, vào chiều tối 15/12, nữ sinh Lê Thị Yến (SN 2005, hiện là học sinh lớp 8, Trường THCS Lục Dạ) đang ở nhà thì có người gọi điện thoại đến, Yến trả lời xong rồi bỏ ra khỏi nhà.

Chân dung nữ sinh mất tích. Ảnh Facebook

Tôi tưởng cháu chỉ đi chơi đâu đó nên cũng không hỏi. Sau đó gọi điện, nhắn trên Facbook cũng không liên lạc được” - Chị Lê Thị Lưu cho biết thêm.

Được biết, trước đây Yến thường xuyên đến chơi và ở lại cùng em ruột 3-4 ngày ở bản Mét, xã Lục Dạ cách nhà khoảng 6 km nên gia đình không đi tìm.

Quá lâu ngày mà con gái không trở về, đến chiều tối 21/12, chị Lê Thị Lưu mới báo cáo lên công an viên của bản. Lúc này, Ban Công an xã Lục Dạ mới nhận được thông tin.

Một số người ở xã Lục Dạ cho biết, tối 15/12 có nhìn thấy Yến ngồi sau xe máy của một nam thanh niên dáng người cao to nhưng không nhìn rõ mặt.

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Cảnh Đào, Trưởng Công an xã Lục Dạ, huyện Con Cuông (Nghệ An) xác nhận sự việc và cho biết đang thực hiện các tình tự để báo cáo lên Công an huyện tổ chức tìm kiếm nữ sinh mất tích.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất