Sắc màu Cuộc Sống

Nghệ An: Nữ sinh lớp 8 được tìm thấy tại một phòng trọ trong thành phố sau 12 ngày mất tích bí ẩn

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Sau gần nửa tháng, nữ sinh lớp 8 mất tích sau khi nói với bà ngoại là đi học bất ngờ được tìm thấy tại một phòng trọ ở TP Vinh (Nghệ An).

Ngày 2/11, thông tin từ UBND xã Quang Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, sau nhiều ngày tìm kiếm, hiện gia đình đã tìm thấy nữ sinh Nguyễn Thị H. (14 tuổi, học sinh lớp 8) bỏ nhà đi.

Theo chị Nguyễn Thị T. (mẹ nữ sinh H.), trước đó vào ngày 20/10, em H. nói với bà ngoại đi học nhưng sau đó đã bỏ đi luôn không về nhà.

Nữ sinh này đang ở chung với bà ngoại

Đến tối cùng ngày, bà ngoại không thấy H. về liền báo cho người thân đi tìm đồng thời báo lên chính quyền địa phương và nhà trường để hỗ trợ.

Sau khi đăng tải thông tin, nhiều người cho biết có thấy H. đã bắt xe vào miền Nam cùng một nam thanh niên khác. Tuy nhiên, gia đình chị T. đi hỏi nhiều nơi, nhiều người nhưng không có kết quả.

Hiện nữ sinh này đã trở về nhà

Đến ngày 31/10, gia đình chị T. nhận được thông tin từ nhiều người báo về việc có thấy H. đang ở TP Vinh. Quá lo lắng, chị T. liền nhờ người thân vào TP Vinh để tìm kiếm con mình.

“Hôm đó mọi người tìm thấy cháu đang ở trong một phòng trọ ở TP Vinh. Sau đó mọi người bắt cháu về nhà. Tôi nghe thông tin nên sáng hôm nay cũng bắt xe về nhà để hỏi xem tình hình con thế nào chứ giờ chưa rõ ai rủ đi vào đó cả”, chị T. chia sẻ.

Được biết, từ nhỏ H. và em trai sống cùng bà ngoại vì mẹ đi làm ăn xa. Hoàn cảnh gia đình nữ sinh H. hết sức khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất