Sắc màu Cuộc Sống

Nghệ An: Kẻ xấu ném chất thải vào nhà dằn mặt… phóng viên vì viết bài điều tra?

Trân Trân
Chia sẻ

Thời điểm đang lo tang gia của gia đình, chị Đặng Cẩm Tú, phóng viên cư trú trên địa bàn tỉnh Nghệ An bị kẻ xấu dùng chất thải ném vào nhà để dằn mặt.

Đêm 31/3 và rạng sáng 1/4, trước căn phòng thuộc tòa nhà CT2B Phường QuangTrung -TP. Vinh (Nghệ An) của phóng viên Đặng Cẩm Tú bị kẻ xấu đổ phốt bò hôi thối dữ dội.

Theo lời chị Tú, đây là hành động trả thù. Bởi trước đó chị có đăng tải loạt bài điều tra trên địa bàn huyện Thanh Chương (Nghệ An). Sau khi khởi đăng bài viết điều tra, chị Tú bị kẻ xấu dùng số điện thoại lạ gọi đe doạ. Trong số đó có cả điện thoại và tin nhắn từ người quen của phóng viên Đặng Cẩm Tú.

Phân bò đổ trước nhà chị Tú làm hôi thối cả tầng lầu.

Chị Huyền - một hộ dân sống cạnh bên cho biết: “Tôi đang nằm ngủ ngửi thấy mùi hôi thối nên dậy mở cửa và thấy hàng loạt phân bò được tấp đống trước phòng chị Tú. Tôi gõ cửa nhưng không thấy ai trả lời. Đến khoảng 3h sáng vì mùi hôi thối nồng nặc nên tôi đã liền gọi cho chị Tú biết sự việc”.

Chất thải tràn lênh láng khắp tầng chung cư.

Ngay sau đó trở về nhà chứng kiến sự việc, chị Tú đã đến trình báo và cung cấp đầy đủ mọi thông tin liên quan với Công an Phường Quang Trung.

“Trong sự việc vừa xảy ra, tôi cảm thấy nghi ngờ đây chính là đòn trả thù hèn hạ của các đối tượng trong bài viết điều tra của mình. Bởi trước đó tôi từng nhận rất nhiều lời đe doạ. Tôi mong CQĐT sớm làm sáng tỏ kẻ xấu chơi trò bẩn trong đêm và đảm bảo an toàn đến cuộc sống, tính mạng của gia đình tôi”, chị Tú nói.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, thời điểm bị ném chất bẩn, chị Tú đang lo chuyện tang gia của bố.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin mới nhất