Sắc màu Cuộc Sống

Ngán ngẩm với hình ảnh cô gái 'phê' bóng cười ngã ngửa trên ghế

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Hình ảnh cô gái hút bóng cười, "phê" đến mức ngã ngửa trên ghế, tóc xõa ra quét hết xuống đất tại một quán cafe khiến nhiều người ngán ngẩm.

Xuất hiện ở Hà Nội từ năm 2012 nhưng gần đây bắt đầu nở rộ, bóng cười không chỉ làm mưa làm gió ở các quán karaoke, quán bar, mà đã “tràn” ra cả những quán cafe vỉa hè.

Bất cứ quán cafe nào muốn hút khách đều phải đưa vào “mặt hàng” là những quả bóng đầy màu sắc. Thậm chí bóng ở đâu “phê” hơn, thì quán đấy sẽ hút khách hơn hẳn. Tình trạng các bạn trẻ mê hút bóng cười cũng đã được báo chí nhắc tới, thậm chí có trường hợp chơi ke, hút bóng gây ảnh hưởng não, tâm tính như đứa trẻ.

Mới đây trên mạng xã hội lại xuất hiện hình ảnh cô gái hút bóng cười, “phê” đến mức ngã ngửa trên ghế, tóc xõa ra quét hết xuống đất tại một quán cafe khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm.

Cô gái ngã ngửa sau khi hút bóng cười. Ảnh: facebook

Bàn phía sau cô gái lúc đó cũng có một nhóm bạn trẻ cũng đang say sưa với những quả bóng cười.

Một nam thanh niên ngã khỏi ghế và ngồi bệt xuống đất sau khi hút bóng cười.

Hình ảnh các bạn trẻ ôm quả bóng cười hút lấy hút để bây giờ không còn hiếm gặp. Từ những vỉa hè đông nghẹt như Nguyễn Hữu Huân, Lý Thái Tổ… cho tới khu phố cổ Hàng Buồm, Lương Ngọc Quyến, Tạ Hiện, Đào Duy Từ, thật quá dễ dàng để gặp cảnh những người trẻ tụ tập thành từng nhóm bên những quả bóng nhiều màu sắc. Và chuyện phê bóng, ngã ngửa ra đất cũng không còn là cảnh hiếm hoi.

Những hình ảnh này ngay khi đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

“Hút bóng cười nhiều quá dẫn đến những hành động không thể kiểm soát như vậy là không nên, thú vui nào cũng cần có điểm dừng nhất định”, một bạn bày tỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất