Sắc màu Cuộc Sống

Ngán ngẩm nữ tài xế ô tô chở con đi ngược chiều nhưng nhất quyết không nhường đường cho xe đi đúng luật

Linh Chi
Chia sẻ

Nữ tài xế ô tô chở con đến trường đi ngược chiều trên đường hẹp nhưng lại nhất quyết không chịu nhường đường cho nhiều xe khác đi đúng chiều, thậm chí còn nói: "Biết chạy chứ không biết de xe".

Trên mạng xã hội mới đây xôn xao trước đoạn clip ghi lại tình huống tranh cãi giữa một nữ tài xế ô tô với người đi đường khi người phụ nữ này nhất quyết không chịu nhường đường cho các phương tiện đi đúng chiều.

Thông tin từ Q.N. - tài khoản đã đăng tải, tình huống trên xảy ra tại đoạn đường hẹp hướng ra Cầu Ông Đành (phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Theo đó, phụ huynh có con em học tại trường trên địa bàn phường này đều đã được thông tin có 1 ngõ là lối đi vào, còn khu vực xuất hiện trong đoạn clip là lối đi ra, vì đường nhỏ nên chỉ có thể lưu thông một chiều.

Clip: Nữ tài xế ô tô chở con đi ngược chiều nhưng nhất quyết không nhường đường cho xe đi đúng chiều. Nguồn: Facebook

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, người phụ nữ chở con trên ô tô đi vào đường hẹp một chiều, khiến những xe đi đúng chiều đứng “chôn chân”.

Dù được yêu cầu lùi xe lại, tuy nhiên, sau một hồi loay hoay, người phụ nữ nhất quyết không di chuyển khiến nhiều người ngán ngẩm. Thậm chí, chị này còn yêu cầu các ô tô đối diện tránh sang một bên để mình đi ra.

“Đi ngược chiều này còn đứng cãi không chịu de xe ra nữa, trong khi đó biết bao nhiêu người đang đứng chờ. Chở con đi học, con ngồi trên xe mà hành động như vậy đó”, một người lên tiếng.

Sau đó, một bảo vệ được gọi ra nói chuyện, xem xét tình hình. Tuy nhiên, người phụ nữ lại lí lẽ: “Đây là đường không biển cấm, tại sao lai cấm tôi vô?”, “Nếu là vậy anh kêu công an làm đường này cấm không cho vô đi”.

Người phụ nữ còn cho rằng: “Lỗi này là tại bảo vệ, tài trường chứ không phải tại tôi”.

Dù nhiều người lên tiếng đề nghị, nữ tài xế tỏ ra ngang ngược: “Bây giờ ai mà de xe ra ngoài, de xe ra quốc lộ đụng xe ai chịu?”, “Biết chạy chứ không biết de xe”. 

Nữ tài xế nhất quyết không nhường đường. Ảnh cắt từ clip

Tài khoản Q.N. cũng trích một số lời nói qua lại tại hiện trường: “Chị đi họp phụ huynh rồi, nhà trường có đưa sơ đồ lưu thông rồi mà chị, chị không biết sao?”. 

Người phụ nữ đáp lại: “Không, tôi không có đi họp phụ huynh”. Nhiều người đã đưa con tới trường nói rằng, việc đứng “chôn chân” thế này sẽ ảnh hưởng đến việc học của bé. Tuy nhiên, người phụ nữ nói: “Hôm nay tôi cho con nghỉ học luôn, đậu đây coi mấy người làm gì?”.

Cuối cùng, sau một hồi tranh luận, những tài xế đi đúng luật phải đánh lái sát bên lề phải để nhường đường cho người phụ nữ này chạy xe qua.

Nhiều xe đi đúng chiều phải đứng “chôn chân”. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ thái độ bất bình, ngán ngẩm trước cách hành xử của nữ tài xế ô tô trên. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng tỏ ra e ngại khi người phụ nữ này đang chở con đi học mà có thái độ không đẹp như vậy sẽ gây ảnh hưởng xấu.

“Sao lại ăn nói thiếu lịch sự vậy? Đi đúng thì chẳng nói, đây lại còn đi sai đường, vậy mà chị này vẫn đôi co như vậy”

“Đang chở con nhỏ đến trường, mà chị này lại hành xử như vậy, ngay trước mặt con. Đi vào đường lưu thông một chiều, lại còn đôi co với người đi đúng, thật không thể hiểu được”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất