Sắc màu Cuộc Sống

Ngán ngẩm nam thanh niên ăn mặc bảnh bao bất ngờ dừng xe rồi phóng uế ngay trước cửa nhà dân

Linh Chi
Chia sẻ

Một nam thanh niên ăn mặc bảnh bao, chạy xe máy màu trắng bất ngờ dừng xe rồi phóng uế ngay trước cửa nhà dân khiến nhiều người "ném đá" kịch liệt.

Sáng nay (23/12), trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên bất ngờ dừng xe máy và phóng uế ngay trước cửa nhà dân khiến không ít người sốc lẫn ngán ngẩm.

Clip: Nam thanh niên ăn mặc bảnh bao bất ngờ dừng xe, phóng uế ngay trước cửa nhà dân. Nguồn: Facebook

Theo hình ảnh trong clip, nam thanh niên này chạy xe máy màu trắng, đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang kín mít và ăn mặc khá sành điệu. Đến trước một nhà dân, thanh niên này bất ngờ dừng lại, xuống xe rồi ngồi xuống phóng uế ngay tại cửa nhà.

Sau đó, người này vội vã đứng dậy, chỉ kịp kéo quần mà chưa kịp đóng khóa, cài thắt lưng ngay ngắn rồi quay đầu xe phóng đi.

Nam thanh niên phóng uế ngay trước cửa nhà dân khiến nhiều người ngán ngẩm

Ngay khi được đăng tải, đoạn clip khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao và gây khó hiểu. Hàng loạt bình luận chỉ trích, “ném đá” nam thanh niên vì hành động xấu xí, mất vệ sinh, và hơn cả là sự vô ý thức.

“Trông cũng lịch sự bảnh bao, mà sao hành động vô ý thức, xấu xí quá vậy? Không biết chủ nhà thấy sao trước cảnh này nữa”

“Có khi nào là trả thù gì không? Chứ bình thường người ta cố tìm chỗ vắng người, chứ ai làm ngay trước cửa nhà người khác thế?”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất