Sắc màu Cuộc Sống

Ngán ngẩm hình ảnh 'nam thanh nữ tú' đi giày sneaker, dép sục đứng bê tráp, còn tỏ thái độ khó chịu khi bị nhắc nhở

Linh Chi
Chia sẻ

Hình ảnh "nam thanh nữ tú" mang sneaker, dép sục đứng bê tráp, thậm chí khi bị nhắc nhở thì có thái độ khó chịu "sưng xỉa" khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm.

Mới đây, bài đăng của một nhiếp ảnh gia chia sẻ trên mạng xã hội một cách khá bức xúc về việc “nam thanh nữ tú” bê tráp hỏi với giày không phù hợp và thái độ khó chịu gây sự chú ý.

Bài đăng chỉ trích “nam thanh nữ tú” mang giày và có thái độ không phù hợp khi bê lễ. Ảnh chụp màn hình

Hình ảnh “nam thanh nữ tú” đi giày sneaker, dép sục bê lễ, còn tỏ thái độ khó chịu khi bị nhắc nhở khiến dân tình ngao ngán. Ảnh: Khúc Văn Việt

Ngay khi đăng tải, bài đăng đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến bày tỏ sự ngán ngẩm lẫn bức xúc trước thái độ của “trai xinh, gái đẹp trên” khi trong ngày vui của người khác lại có thái độ cũng như trang phục không chuyên nghiệp.

Thậm chí, cũng có không ít người chia sẻ về trải nghiệm của mình khi thuê đội bê lễ không ưng ý.

“Trước đội bê lễ của mình cũng chán cơ. Mọi người khi chuẩn bị hay thuê đội bê lễ cũng nên để ý chút, chứ không hỏng cả ngày vui”. 

“Ngày xưa đám cưới mình, thuê được đôi bê lễ, bê xong tráp quay ra không thấy người đâu luôn, quay vào thì thấy quần áo vứt đầy nhà, còn mất 1 cái quần. Ra cổng thì thấy vỏ bảo lì xì vứt đầy sân. Lúc bê thì bảo nhau là tráp nặng. Nói đùa chứ chứ, ngày vui của mình lên mình không muốn nói chứ!”

“Mình cũng thấy như thế . Nhưng bây giờ mình thấy nhiều đội bễ kiểu giầy thể thao màu mè linh tinh lắm. Chỉ khổ gia chủ thôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất