Sắc màu Cuộc Sống

Ngăn cản xe container, đội trưởng tổ bảo vệ rơi xuống đường tử vong

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Được yêu cầu dừng xe do đâm đổ cây xanh, tài xế xe container đạp ga bỏ chạy khiến nam nhân viên bảo vệ rơi xuống đường tử vong.

Trưa ngày 13/2, Công an TX. Bến Cát cho biết vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn khiến một bảo vệ tử vong sau khi rơi từ trên xe container xuống đường.

Trước đó, khoảng 8h sáng cùng ngày, tài xế khoảng 30 tuổi điều khiển xe container mang BKS 51B-195.99 tông đổ cây xanh (là tài sản cần bảo vệ) trong Khu đô thị Ecolakes. Phát hiện sự việc, ông N.B.P (60 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long) là đội trưởng tổ bảo vệ tại khu công nghiệp Mỹ Phước 3, phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đã yêu cầu tài xế dừng lại để xử lý vụ việc. Khi ông P. leo lên bục của ca bin xe để nói chuyện với tài xế thì bất ngờ người này đạp ga bỏ chạy.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Người Đưa Tin

Khi xe chạy được khoảng 2km, ra đến một con hẻm sát khu công nghiệp Mỹ Phước 3 thì tông đứt dây điện, ông P. đập đầu vào trụ điện và rơi xuống đường tử vong. Tài xế xe container sau đó bị người dân và nhiều bảo vệ khác bắt giữ đưa về trụ sở công an.

Công an TX. Bến Cát khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng thị xã Bến Cát cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt và khám nghiệm hiện trường, đồng thời lấy lời khai nhân chứng vụ việc.

Hiện công an thị xã Bến Cát đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất