Sắc màu Cuộc Sống

Ngăn cản phụ huynh vào trường đón con trong giờ nghỉ trưa, một bảo vệ bị đâm thấu bụng

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tức giận vì bảo vệ không cho vào đón con, giữa Kiên này và bảo vệ Vũ Bá Hệ xảy ra cự cãi.  Trong lúc không kiểm soát được bản thân, Kiên đã dùng dao nhọn dài khoảng 40cm đâm thấu bụng bảo vệ Vũ Bá Hệ. 

Ngày 10/10, Công an thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) đang tạm giữ nghi phạm Nguyễn Hà Kiên ( thường trú tại khu 6, phường Pú Trạng) để điều tra làm rõ một vụ án nghiêm trọng.

Nạn nhân là Vũ Bá Hệ - một bảo vệ tại trường mầm non.

Theo thông tin từ Vietnamnet, trưa 9/10, Kiên đến trường Mầm non Hoa Lan, thuộc tổ 7, phường Pú Trạng, thị xã Nghĩa Lộ, Yên Bái để đón con.

Bảo vệ bị đâm thấu bụng được đưa đi cấp cứu. Ảnh: Vietnamnet.

Tuy nhiên, lúc này đang trong giờ nghỉ trưa nên bảo vệ nhà trường từ chối, không cho phụ huynh trên vào khu vực lớp học. Tức giận vì bảo vệ không cho vào đón con, giữa Kiên này và bảo vệ Vũ Bá Hệ xảy ra cự cãi.

Trong lúc tức giận, Kiên đã dùng dao nhọn dài khoảng 40cm đâm thấu bụng bảo vệ Vũ Bá Hệ.

Theo báo Dân Việt, gây án xong, Kiên liền bỏ trốn. Ngay sau đó, thầy cô giáo nhà trường đã đưa anh Hệ đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa thị xã Nghĩa Lộ.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Nghĩa Lộ đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc. Ngay sau đó, lực lượng chức năng tiến hành bắt giữ khẩn cấp đối với Nguyễn Hà Kiên.

Được biết, Kiên là đối tượng nghiện ma túy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất