Sắc màu Cuộc Sống

Ngã vào… mông em vợ, gã anh rể lãnh án 9 tháng tù

Nhật Minh (Tổng hợp)
Chia sẻ

TAND TP.HCM vừa đưa ra xét xử trường hợp bị cáo Lê Phú Cự về hành vi xâm hại tình dục trong trường hợp phạm tội chưa đạt đối với em vợ của mình là một nữ du học sinh tại Mỹ.

Như đã thông tin, vào giữa tháng 5/2015, em gái chị T. (vợ bị cáo Cự) tên là Th.T. (26 tuổi) là du học sinh từ Mỹ trở về và thường xuyên ghé qua nhà chị gái của mình để chơi. Đến ngày 5/7/2015, Th.T. tiếp tục sang nhà chị T. chơi và ngủ lại.

Đến khoảng 10h ngày 6/7, trong lúc đang ngủ thì chị Th.T. thấy cơ thể mình bị đụng chạm nên tỉnh giấc, lúc đó nữ du học sinh này không khỏi hoảng hốt khi thấy Cự chỉ mặc quần bằng chiếc khăn tắm và đang có ý định giở trò. Chị Th.T. chống cự và chạy tới cửa sổ kêu cứu, tuy nhiên cửa phòng lúc này đã bị khóa. Do bên ngoài lúc này có người nên đối tượng Cự dừng lại và đe dọa sẽ giết cả nhà nếu Th.T. tiết lộ chuyện vừa xảy ra.

Do quá sợ hãi nên Th.T. đã ra sân bay Tân Sơn Nhất để trở về Mỹ. Nạn nhân ngay sau đó đã kể lại sự việc với bố của mình, sau đó người bố quyết định đến cơ quan công an quận 7 trình báo sự việc.

Bị cáo Lê Phú Cự tại tòa. Ảnh: Báo Công Lý

Sau khi xảy ra sự việc trên, đối tượng Cự đã bỏ trốn khỏi địa phương nên cơ quan công an quyết định phát lệnh truy nã. Đến ngày 13/4/2019, đối tượng Cự bị bắt giữ và thừa nhận hành vi ban đầu của mình. Tuy nhiên sau đó gã anh rể này lại phủ nhận toàn bộ sự việc và cho rằng, do sức khỏe ban đầu không đảm bảo nên cung cấp lời khai chưa đúng, đồng thời không chịu thừa nhận các hành vi như dùng vũ lực, đe dọa hay tấn công tình dục chị Th.T.

Đứng trước HĐXX, bị cáo Cự khai rằng, thấy em vợ đang ngủ nên rút điện thoại ra chụp hình, điện thoại phát ra tiếng kêu nên Cự lóng ngóng làm rơi. Do với tay chụp điện thoại nên té vào người em vợ là chị Th.T đang nằm ngủ gần đó. Chị Th.T. giật mình rồi la lên khiến mọi chuyện trở nên hiểu lầm - Dẫn lời báo Đời sống & Pháp luật.

Mặc dù đã mời 4 luật sư riêng để bào chữa cho mình, tuy nhiên trước những căn cứ, lập luận không thể chối cãi của HĐXX, bị cáo Cự cũng đã phải nhận cho mình bản án thích đáng trước hành vi đồi bại với cô em vợ của mình.

Cu thể HĐXX nhận định, hành vi của Cự là xâm phạm đến sức khỏe, danh dự, nhân phẩm của người khác, ảnh hưởng xấu đến trật tự xã hội, cần xử nghiêm để răn đe, giáo dục, phòng ngừa chung cho xã hội. Sau gần 5 giờ xét xử, chiều ngày 15/11, TAND TP.HCM quyết định tuyên phạt bị cáo Lê Phú Cự 9 tháng tù giam về hành vi xâm hại tình dục nhưng trong trường hợp chưa thành.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh (Tổng hợp)

Tin mới nhất