Sắc màu Cuộc Sống

Ngã vào bồn chứa dung dịch, một nam công nhân tử vong ở Công ty Vedan

Nhật Minh
Chia sẻ

Trong lúc đang làm việc, một số công nhân đã phát hiện anh Bùi Văn La (42 tuổi, công nhân công ty) nằm bất tỉnh ở dưới bồn chứa dung dịch của phân xưởng.

Ngày 19/2, Công an huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) cho biết đang tiếp tục làm rõ vụ tai nạn lao động khiến một công nhân tử vong ở Công ty Vedan.

Theo thông tin ban đầu cho biết, chiều ngày 18/2, trong lúc đang làm việc tại công ty, một số công nhân bàng hoàng phát hiện anh Bùi Văn La nằm bất tỉnh ở dưới bồn chứa dung dịch của phân xưởng nên hô hoán, kêu gọi mọi người tới giúp.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Tiền Phong

Ngay sau đó, quản lý công ty đã nhanh chóng đến khu vực xảy ra vụ việc để cùng với một số công nhân đưa anh La lên khỏi bồn chứa và chuyển đến bệnh viện đa khoa Long Thành cấp cứu, thế nhưng anh La đã không qua khỏi.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Long Thành và Sở LĐ-TB-XH tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại nơi xảy ra vụ việc để phong tỏa hiện trường, làm việc với các nhân chứng và đại diện Công ty Vedan Việt Nam để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, trong quá trình làm việc tại Công ty CP Hữu hạn Vedan, anh La bị ngã xuống bồn chứa dịch ở phân xưởng tinh chế GA-J302 nên tử vong. Thi thể nạn nhân đang được bàn giao về cho gia đình để an táng tại quê nhà.

Về phía Công ty Vedan, nơi này cho biết bước đầu sẽ hỗ trợ 100% chi phí đi lại cũng như hoàn tất hậu sự cho gia đình anh La.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất