Sắc màu Cuộc Sống

Nếu biết bay, đây là những gì bạn sẽ thấy trên đất nước mình!

Liên Thảo
Chia sẻ

Những hình ảnh trải dài khắp đất nước Việt Nam xinh đẹp, chắc chắn sẽ khiến bạn phải cảm thấy ngỡ ngàng.

Vietnam From Above là một clip ghi lại những hình ảnh đẹp trải dài khắp đất nước Việt Nam của nhiếp ảnh gia Lê Thế Thắng. Hành trình hơn một năm khám phá các địa danh ở nước ta mang lại cho riêng anh một video clip Việt Nam nhìn từ bầu trời.

Những hình ảnh lần lượt xuất hiện trong clip là những địa danh trải dài theo đất nước, từ Hà Giang, Lào Cai, Lạng Sơn đến Huế, Đà Nẵng, Bình Thuận, An Giang, Tây Ninh… Mỗi địa danh khác nhau lại mang lại cho người xem những cảm xúc mới mẻ.

vietnamfromabove22

Vietnam From Above là một clip ghi lại những hình ảnh đẹp trải dài khắp đất nước Việt Nam của nhiếp ảnh gia Lê Thế Thắng

Clip với hình ảnh và âm thanh xuất sắc, đã nhận được sự tán thưởng từ cộng đồng mạng với hơn 2 nghìn lượt thích và hơn 1 nghìn lượt chia sẻ.

“Cảm ơn bạn đã làm nên một thước phim từ đam mê và tâm hồn mình để cho những người như mình xem. mong bạn có thêm nhiều thước phim như thế này nữa. để cho mọi người biết việt nam đẹp thế nào.” - Bạn Phương Vũ gửi lời cảm ơn đến tác giả đã bỏ công sức thực hiện video này.

Bạn Trần Hải Hà chia sẻ: “Một Việt Nam thật sự quá đẹp. Mải xem những thước quay đến cuối em mới để ý đến nhạc cảm giác hùng vĩ quá.”

Sau đây là những hình ảnh được cắt ra từ clip:

160725dsvietnam-5

Cung đường đèo uốn lượn quanh sườn núi.

160725dsvietnam-9

Sapa phủ trắng tuyết.

160725dsvietnam-4

160725dsvietnam-1

Từ những địa danh ở địa đầu tổ quốc.

160725dsvietnam-6

Cánh đồng lúa Bắc Sơn

160725dsvietnam-8

Mũi Né, Bình Thuận

160725dsvietnam-10

Phố cổ Hội An đầy hoài niệm

160725dsvietnam-16

Đà Nẵng - thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Đà Nẵng - thành phố đáng sống nhất Việt Nam

160725dsvietnam-2

160725dsvietnam-15

Nét đẹp cổ kính của kinh thành Huế

160725dsvietnam-11

Để thực hiện được video này, tác giả đã phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức

160725dsvietnam-12

Những cánh đồng thẳng cánh cò bay miền Nam bộ

Những cánh đồng thẳng cánh cò bay miền Nam bộ

160725dsvietnam-7

Với mong muốn mang đến cho người xem một góc nhìn khác về Việt Nam

Xem trọn vẹn clip Vietnam From Above mới thấy được, chẳng cần phải Koh Samui hay Pattaya của Thái Lan hay Koh Rong của Campuchia, ngay ở đất nước Việt Nam xinh đẹp này thôi, cũng có những địa điểm đẹp không kém gì những địa danh nổi tiếng kia.

Chia sẻ với Saostar, nhiếp ảnh gia Lê Thế Thắng cho biết: “Video là những mảnh ghép tôi góp nhặt được trong thời gian hơn một năm từ những chuyến đi công việc hoặc du lịch. Để có thể mang đến được những hình ảnh này tôi đã phải bỏ ra rất nhiều công sức với mong muốn mang đến cho người xem góc nhìn mới về Việt Nam - nhìn từ trên cao.

Đất nước mình rất đẹp. Mỗi chúng ta hãy là một đại sứ du lịch, tôi tin, Việt Nam sẽ phát triển lớn mạnh hơn - không như hiện giờ.”

Chia sẻ

Bài viết

Liên Thảo

Video

Lê Thế Thắng

Tin mới nhất