Sắc màu Cuộc Sống

Ném điện thoại khiến nữ nhân viên hàng không rách mí mắt, nam hành khách bị cấm bay 1 năm

Hoài Sơn
Chia sẻ

Nam hành khách ném điện thoại vào mặt khiến một nữ nhân viên hàng không bị rách mí mắt vừa bị Cục Hàng không cấm bay 1 năm.

Ngày 14/6, Cảng vụ hàng không miền Trung xác nhận, Cục Hàng không Việt Nam vừa ban hành quyết định cấm vận chuyển bằng đường hàng không trong 12 tháng đối với ông Phạm Huy Cường (32 tuổi, trú tỉnh Thái Nguyên), nam hành khách có hành vi ném điện thoại vào mặt khiến nữ nhân viên hàng không bị rách mí mắt.

Theo đó, ông Cường bị cấm bay kể từ ngày 21/6/2018 đồng thời bị kiểm tra trực quan bắt buộc 6 tháng tiếp theo kể từ ngày 21/6/2019 đến ngày 20/12/2019.

Vị khách này cũng đã bị Cảng vụ hàng không miền Trung xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng vì hành vi hành hung nhân viên hàng không.

Khu vực quầy vé nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CTV

Trước đó, khoảng 22 giờ tối 3/6, ông Cường đến sân bay quốc tế Đà Nẵng để làm thủ tục đi chuyến bay VJ506 Đà Nẵng - Hà Nội, dự kiến bay 23 giờ cùng ngày. Tại đây, ông Cường được nhân viên quầy vé thông báo chuyến bay của mình đã bị hủy và chuyển sang chuyến khác vào sáng hôm sau.

Bức xúc vì cho rằng không được thông báo sớm về thông tin này qua điện thoại. Trong quá trình làm việc với nữ nhân viên tên T. tại quầy vé, ông Cường đã ném điện thoại di động của mình vào mặt nữ nhân viên này khiến chị bị rách phía trên mí mắt trái, chảy máu, phải đi bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau đó, các nhân viên an ninh đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Tại cơ quan an ninh, ông Cường thừa nhận hành vi của mình và cho biết ông đã sử dụng bia rượu trước khi vào làm thủ tục tại sân bay.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất