Sắc màu Cuộc Sống

Nấu ăn quên tắt bếp gas, ngôi nhà ở Đà Lạt bốc cháy dữ dội

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nấu ăn xong nhưng quên tắt bếp gas, căn nhà của gia đình anh Hữu trong con hẻm sâu ở TP Đà Nẵng bị thiêu rụi. Chủ nhà cũng bị thương khi tham gia dập lửa.

Theo báo Công an Nhân dân, khoảng 15 giờ chiều 18/12, người dân địa phương phát hiện ngọn lửa bốc lên từ phần căn bếp của một ngôi nhà tại đường Ngô Quyền, TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng).

Ngay sau đó, người dân địa phương đã lập tức điện báo với cơ quan chức năng để nhanh chóng dập lửa, đề phòng tình trạng cháy lan bởi đám cháy xảy ra giữa khu dân cư đông đúc.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: báo CAND

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Lâm Đồng đã điều động 4 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường.

Theo báo Tiền Phong, khi lực lượng chức năng khống chế được đám cháy thì toàn bộ khu bếp đã bị thiêu rụi, gian nhà chính cũng bị cháy nham nhở.

Chủ nhà là anh Phạm Văn Hữu (SN 1979), cũng bị thương ở chân và tay khi nhảy từ mái nhà xuống hòng mở khóa cửa phía trước để hàng xóm đưa giúp tài sản ra ngoài. Người thân đã đưa anh vào bệnh viện chữa trị.

Chủ nhà bị thương khi tham gia cứu hỏa. Ảnh: báo Tiền Phong

Báo VTC News đưa tin, anh Hữu cho biết, do nấu bữa trưa xong anh quên tắt bếp gas. Khi đang tưới cây phía sau nhà thì nghe tiếng nổ lớn và phát hiện khói bốc cao từ gian bếp của mình. Rất may là các cháu nhỏ đều đi học.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin mới nhất