Sắc màu Cuộc Sống

Nắng nóng hơn 40 độ, các vũ công vẫn nhảy múa hết mình tại lễ hội Carnival đường phố ở Hà Nội

Định Nguyễn
Chia sẻ

Lễ hội Carnival đường phố Hà Nội 2019 với sự tham gia của 80 nghệ sĩ chuyên nghiệp Việt Nam và quốc tế thu hút đông đảo người dân theo dõi.

Ngày 19/5/2019, Carnival đường phố Hà Nội 2019 diễn ra tại phố đi bộ Hồ Gươm với sự tham gia biểu diễn của 80 nghệ sĩ chuyên nghiệp Việt Nam và quốc tế thu hút đông đảo người dân theo dõi. Sau khi tổ chức thành công lần đầu tiền vào năm 2017, đây là lần thứ 2 Hà Nội tổ chức lễ hội Carnival đường phố tại phố đi bộ Hồ Gươm.

Carnival đường phố Hà Nội 2019 với sự tham dự của 80 nghệ sĩ chuyên nghiệp Việt Nam và quốc tế

Carnival đường phố Hà Nội năm nay được tổ chức theo 2 khung giờ: buổi sáng từ 9h đến 11h và buổi chiều từ 17h30 đến 19h30. Lễ hội đem đến không khí sôi động, náo nhiệt, người dân được tận mắt chiêm ngưỡng màn diễu hành tưng bừng, vũ điệu Carnival châu Mỹ nóng bỏng, trình diễn nghệ thuật múa lửa, xiếc,…

Đoàn nghệ sĩ sẽ bắt đầu từ Tượng đài Lý Thái Tổ và trình diễn suốt dọc gần 2km quanh hồ Gươm

Theo đó, đoàn nghệ sĩ sẽ bắt đầu từ Tượng đài Lý Thái Tổ và trình diễn suốt dọc gần 2km quanh hồ Gươm. Ngoài ra, đoàn Carnival còn dừng chân tại 2 điểm là khu vực đầu phố hồ Hoàn Kiếm - Đinh Tiên Hoàng và ngã tư Hàng Khay - Bà Triệu - Lê Thái Tổ.

Màn diễu hành mang lại không khí sôi động trên phố đi bộ Hồ Gươm

Ở mỗi điểm dừng chân, bên cạnh những màn trình diễn của những nghệ sỹ nước ngoài còn có các tiết mục biểu diễn mang đậm dấu ấn truyền thống Việt Nam từ nghệ sỹ trong nước.

Được tổ chức đúng dịp kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Carnival đường phố Hà Nội 2019 không chỉ mang đến không khí vui tươi ngày cuối tuần mà còn gửi tới thông điệp về sự hội nhập, phát triển của “thành phố vì hòa bình”.

Những hình ảnh tại lễ hội Carnival đường phố Hà Nội 2019.

Bên cạnh màn trình diễn của nghệ sỹ quốc tế còn có những tiết mục của nghệ sỹ Việt Nam

Màn trình diễn của nghệ sĩ quốc tế

Một nghệ sỹ với màn trình diễn múa lửa sôi động

Tiết mục biểu diễn mang lại không khí sôi động, tươi vui vào ngày cuối tuần

Nghệ sỹ biểu diễn dưới trời 40 độ C ở Hà Nội

Đông đảo người dân theo dõi lễ hội

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất