Sắc màu Cuộc Sống

Phát hiện nhiều nam thanh nữ tú đang 'phê' ma túy trong quán karaoke lúc rạng sáng

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Lực lượng chức năng phát hiện tại 2 phòng hát thuộc tầng 1 và tầng 2 của quán có 21 người độ tuổi từ 19 đến 30 (gồm 12 nam và 9 nữ) đang bật nhạc to và lắc lư, nhảy theo tiếng nhạc. Qua xét nghiệm nhanh, kết quả 21 đối tượng được đưa từ quán karaoke về trụ sở công an đều dương tính với chất ma túy.

Ngày 6/8, Công an Huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang cho biết đang tiếp tục truy bắt các đối tượng liên quan đến việc tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy tại quán karaoke…

Theo báo CAND, rạng sáng 5/8, thực hiện kế hoạch tuần tra, kiểm soát trên địa bàn, CA huyện Bắc Quang làm nhiệm vụ đã phát hiện quán karaoke tại thị trấn Vĩnh Tuy, huyện Bắc Quang có sai phạm.

Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện tại 2 phòng hát thuộc tầng 1 và tầng 2 của quán có 21 người độ tuổi từ 19 đến 30 (gồm 12 nam và 9 nữ) đang bật nhạc to và lắc lư, nhảy theo tiếng nhạc.

Các đối tượng viết tường trình tại cơ quan Công an. Ảnh: ANTĐ

Tại thời điểm kiểm tra này, Công an huyện đã thu giữ 1 viên nén màu hồng có hình tam giác, 2 đĩa sứ bên trong đựng các hạt tinh thể màu trắng và một số đồ vật khác liên quan.

Theo ANTĐ, cơ quan Công an đã triệu tập chủ quán là Triệu Thị Huyền (36 tuổi), trú tại thị trấn Vĩnh Tuy, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang để làm việc.

Qua xét nghiệm nhanh, kết quả 21 đối tượng được đưa từ quán karaoke về trụ sở công an đều dương tính với chất ma túy.

Vụ việc đang được Công an huyện Bắc Quang điều tra, mở rộng.

.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất