Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên vừa đi xe máy vừa dán mắt vào điện thoại rồi bất ngờ tăng ga đâm sầm vào xe máy đi phía trước gây bức xúc

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Một nam thanh niên vừa đi xe máy vừa bấm điện thoại, trong lúc tăng vọt ga nhưng mắt vẫn dán vào điện thoại nên đã lao sầm vào chiếc xe máy đi phía trước. Hậu quả của vụ va chạm khiến nam thanh niên và người phụ nữ ngồi ở xe bị tông ngã văng xuống đường.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên vừa đi xe máy vừa bấm điện thoại, trong lúc tăng vọt ga nhưng mắt vẫn dán vào điện thoại nên anh ta đã lao sầm vào chiếc xe máy đi phía trước.

Sự việc được camera hành trình của xe ô tô đi phía sau ghi lại toàn bộ.

Hậu quả của vụ va chạm khiến nam thanh niên và người phụ nữ ngồi ở xe bị tông ngã văng xuống đường. Theo đó, nam thanh niên gần như bất tỉnh, còn người phụ nữ và người đàn ông trên chiếc xe bị tông được phen hoảng hồn.

Ngay sau đó, những người có mặt chứng kiến đã chạy đến hỗ trợ các nạn nhân.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự phẫn nộ với hành động thiếu ý thức khi tham gia giao thông của nam thanh niên.

Thành viên Xuân Hoàng viết: “Lỗi là anh thanh niên cả, vừa hại mình vừa hại người, mong là không có việc gì đáng tiếc xảy ra”.

“Tưởng tay lái lụa thế nào, ai ngờ tông sầm vào người ta như thế đấy”, Nam Nguyễn bình luận.

“Lúc sau thấy người phụ nữ lồm cộm bò dậy được, mong là không sao. Nếu không thanh niên kia mang tội đến hết đời“, Vân Mỹ bình luận.

“Cẩu thả một phút mà gây nguy hiểm cho bao nhiêu người, không thể tha thứ được mà”, 1 cư dân mạng khác bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất