Sắc màu Cuộc Sống

Nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ trong vườn nhà bác ruột nghi do buồn chán chuyện tình cảm

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo lời kể của gia đình, nam thanh niên này vừa đi làm trong Nam về được ít ngày. Thời gian đi làm, Th. nảy sinh tình cảm yêu đương với một phụ nữ đã có con nhưng không có chồng. Phát hiện việc yêu đương này, Th. bị gia đình ngăn cấm nên sa vào rượu chè, chán nản. .

Ngày 24/6, chính quyền xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ (Nghệ An) xác nhận trên địa bàn đã phát hiện một nam thanh niên nghi treo cổ tự vẫn. Nạn nhân là anh V.X. Th. (23 tuổi, ngụ cùng địa phương).

Theo thông tin ban đầu từ CAND, vào lúc 6h sáng ngày 22/6, ông Võ Xuân T. (bác ruột của Th., trú tại xóm Văn Sơn, xã Đồng Văn) ra vườn cho lợn ăn, ngước mắt lên phía lán trại của gia đình cách đó khoảng 20 m thì thấy thi thể người ở phía trên bụi cây.

Ảnh minh họa.

Tiến lại gần ông T. nhận ra đó là cháu ruột của mình là anh Th. Ông T. liền hô hoán mọi người đến trợ giúp cắt dây đưa Th. xuống, nhưng anh đã tử vong từ lâu.

Theo Vietnammoi, trước đó vào khoảng 22h ngày 21/6 Th. đến nhà bác chơi rồi để xe máy tại sân đi đâu không rõ, đến tối vẫn không thấy Th. về, ông T. khóa xe máy, đóng cổng đi ngủ, đến sáng hôm sau thì phát hiện sự việc đau lòng.

Qua tìm hiểu, Th. vừa đi làm trong Nam về được khoảng 5 ngày. Thời gian đi làm, Th. nảy sinh tình cảm yêu đương với một phụ nữ đã có con nhưng không có chồng.

Phát hiện việc yêu đương này, Th. bị gia đình ngăn cấm, Th. sa vào rượu chè, chán nản.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất